Môn Xe đạp: Tay đua người Malaysia giành huy chương vàng nội dung xuất phát đồng hàng nam

Trong buổi sáng hôm nay (21/5), môn xe đạp tại SEA Games 31 tiếp tục tranh tài ở nội dung xuất phát đồng hàng nam cá nhân. Kết quả là tay đua Mohd Zariff Muhamd Nur Aiman (Malaysia) là người về đích đầu tiên và giành tấm huy chương vàng.

Chung kết nội dung xuất phát đồng hàng nam diễn ra ở Quảng trường Thành phố Hòa Bình với 11 vòng đua có cự ly 160km, chặng đua diễn ra vào lúc 9 giờ sáng nay (21/5).

Nội dung này sẽ có 8 nước tham gia gồm chủ nhà Việt Nam, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Philippines, Malaysia, Lào và Campuchia. Đội tuyển xe đạp Việt Nam có 5 vận động viên tham gia gồm Quàng Văn Cường, Huỳnh Thanh Tùng, Phan Hoàng Thái, Nguyễn Hoàng Giang và Nguyễn Hoàng Sang.

noi-dung-xuat-phat-dong-hang-ca-nhan-nam-1653123289.jpg
Tay đua người Malaysia về nhất ở nội dung xuất phát đồng hàng nam cá nhân

Thời tiết tại thành phố Hòa Bình không quá lý tưởng khi trời mưa từ tối hôm qua (20/5) và chỉ tạnh mưa trước khi bước vào chặng đua. Khi chặng đua bắt đầu chưa lâu, cơn mưa lại bắt đầu xuất hiện tại đây khiến các tay đua gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai chiến thuật.

Mohd Zariff Muhamd Nur Aiman (Malaysia) là người cán đích đầu tiên để giành tấm huy chương vàng nội dung xuất phát đồng hàng nam cá nhân. Giành huy chương bạc là Cahyadi Aiman (Indonesia), giành huy chương đồng chính là tay đua Liphongyu Navuti của đội tuyển Thái Lan.

cac-tay-dua-viet-nam-1653123289.jpg
Các tay đua Việt Nam tham dự nội dung xuất phát đồng hàng nam

Trong khi đó, Nguyễn Hoàng Sang (số đeo 54) đã có một ngày thi đấu nỗ lực khi cán đích ở vị trí thứ 10. Anh cũng là tay đua của đội tuyển xe đạp Việt Nam nằm trong nhóm dẫn đầu khi các đồng đội gặp phải sự cố kẹt lại phía sau khiến anh một mình tranh chấp với các tay đua ở tốp đầu. Hoàng Sang không phải là tay đua xuất sắc trong những pha nước rút, chính vì vậy với việc cán đích ở vị trí này cũng được xem là nỗ lực rất đáng khen với tay đua của đội chủ nhà.

Vĩnh Toàn