Tân binh Bayern Munich phải nghỉ thi đấu dài hạn bởi chấn thương

Vừa gia nhập Bayern Munich với mức phí 30 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, nhưng trung vệ Hiroki Ito của Bayern Munich sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn bởi chấn thương.

Trung vệ Hiroki Ito mới gia nhập Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này với mức giá khoảng 30 triệu euro sau 3 mùa giải khoác áo Stuttgart. Được kỳ vọng sẽ giúp "Hùm xám" tăng cường chất lượng hàng phòng ngự ở mùa giải tới. Tuy nhiên, ở trận giao hữu tối 28/7 với đội bóng đang chơi ở giải hạng Tư Đức, trung vệ Hiroki Ito đã dính chấn thương nặng.

chan-thuong-1722223603.jpg
Tân binh Hiroki Ito bị gãy chân trong trận giao hữu với Duren

Cụ thể, chỉ sau hơn 10 phút thi đấu, trung vệ người Nhật Bản đã dính chấn thương sau cú va chạm với cầu thủ của Duren. Ngay lập tức, các nhân viên y tế đã vào sân can thiệp. Hiroki Ito không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân ở phút 20. Trung vệ người Nhật Bản thậm chí không thể tự di chuyển, được 2 nhân viên y tế của Bayern dìu khỏi sân.

Theo xác nhận của Giám đốc Max Eberl, trung vệ người Nhật Bản đã bị gãy xương bàn chân nên phải nghỉ thi đấu dài hạn. “Đúng vậy, bàn chân của Hiroki đã bị gãy. Cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài”, Giám đốc Eberl tiết lộ.

Sự cố đáng tiếc ở trận giao hữu với Duren đã làm đảo lộn kế hoạch chuyển nhượng của Hùm xám. Gần như chắc chắn Bayern Munich phải chiêu mộ thêm 1 trung vệ trước khi bước vào mùa giải 2024-2025. "Hùm xám" hiện đang săn đón Jonathan Tah (Leverkusen). Nếu không thể chiêu mộ trung vệ này, họ buộc phải giữ Matthijs de Ligt ở lại.

Có thông tin vài tuần trước cho rằng, Man United đã đàm phán xong với Bayern Munich về thương vụ Matthijs de Ligt. Thế nhưng, mọi chuyện đã lắng xuống trong những ngày gần đây. Sau khi ký hợp đồng với Yoro từ Lille với giá hơn 50 triệu bảng, "Quỷ đỏ" khó có thể cùng lúc chiêu mộ 3 trung vệ. Nhiều khả năng, họ sẽ theo đuổi De Ligt hoặc Branthwaite, tùy thuộc vào việc đạt được bước đột phá đầu tiên với ai.

Kim Ngân (Tổng hợp)