Rebecca Loos hé lộ những thâm cung bí sử về Beckham

Bộ phim tài liệu về David Beckham sẽ không còn đơn thuần chỉ là một bộ phim, mà có thể sẽ lại là một scandal mới sau khi Rebecca Loos, người được cho là nhân tình của Beckham khi anh mới tới Real Madrid, lên tiếng kể ra những câu chuyện thâm cung bí sử…

beck2-1698135420.jpg
Gia đình David Beckham tại buổi chiếu phim tài liệu về cầu thủ này

Vụ bê bối ngoại tình bắt đầu từ việc David Beckham chuyển tới thủ đô Tây Ban Nha để chơi cho đội bóng Real Madrid vào mùa hè năm 2003. Vài tháng sau khi chuyển đi, Beckham bị phát hiện đi chơi đêm với một cô gái tóc nâu bí ẩn ở Madrid, tờ Guardian khi đó đưa tin. Người này sau đó được xác định là Rebecca Loos, trợ lý riêng của anh ở Madrid trong những tháng đầu tiên.

Vào ngày 4/4/2004, tờ News of the World của Anh đã đăng một câu chuyện cáo buộc Beckham có quan hệ tình cảm với Loos, người bị sa thải khỏi vị trí trợ lý của anh sau đó. Cuối tháng, Loos đã có một cuộc phỏng vấn truyền hình kể lại tất cả với Kay Burley của Sky News, trong đó cô ấy nói rằng họ đã ngủ cùng nhau lần đầu tiên vào đêm họ bị phát hiện ở hộp đêm hồi tháng 9. "Tôi nghĩ rằng sự ăn ý giữa David và tôi rất mạnh mẽ và mọi người không hài lòng vì tôi rất thiếu chuyên nghiệp trong công việc, còn anh ấy là một người đàn ông đã có gia đình".

beck1-1698135457.jpg

Trong một tuyên bố được Guardian đăng tải vào thời điểm đó, Beckham đã phủ nhận các cáo buộc. “Trong vài tháng qua, tôi đã quen với việc đọc ngày càng nhiều những câu chuyện lố bịch về đời tư của mình” - anh nói - "Những gì xuất hiện tiếp theo chỉ là một ví dụ nữa. Sự thật đơn giản là tôi đang có cuộc hôn nhân rất hạnh phúc và có một người vợ tuyệt vời cùng hai đứa con rất đặc biệt. Không bên thứ ba nào có thể làm gì để thay đổi điều này".

Tháng 3/2013, Loos nói rằng cô hối hận về cách giải quyết cáo buộc ngoại tình của mình. Sau một thời gian tham gia truyền hình, Loos định cư ở Na Uy. Gần 10 năm sau vụ bê bối, Loos xuất hiện trên chương trình truyền hình "Daybreak" của Anh và đề cập đến cáo buộc ngoại tình với Beckham. Cô nói: "Bây giờ tôi đã là một người mẹ và đã kết hôn. Với những gì đã trải qua, tôi chắc chắn sẽ có những hành động hoàn toàn khác" - tờ Metro khi đó đưa tin - "Tôi lúc đó còn trẻ, ngu ngốc và rất liều lĩnh. Tôi đã không suy nghĩ thấu đáo và hành động bốc đồng. Tôi nghĩ rằng tôi rất tiếc vì đã ảnh hưởng đến mọi người. Tôi nghĩ lẽ ra tôi có thể giải quyết vấn đề đó theo cách tử tế hơn. Tôi không hối hận vì đã lên tiếng nhưng tôi hối hận về cách mình đã làm".

loos-1698135164.jpg
Rebecca Loos (trái) và vợ chồng David Beckham

Cách mà Loos “đã làm”, theo như cô nói, không phải vì cô cảm thấy ân hận do câu chuyện bịa đặt. Cho đến khi bộ phim tài liệu về David Beckham ra đời và được công chiếu, Loos phát biểu, cô cảm thấy bị xúc phạm. Ngày 21/10, trong một trả lời phỏng vấn, Loos chỉ trích David Beckham đã "tự biến mình thành nạn nhân" vì cáo buộc ngoại tình của họ. Loos cho biết cô hoàn toàn không biết cặp đôi đã đề cập đến cô trong bộ phim, hoặc sự tồn tại của bộ phim này, cho đến khi cô nhận được cuộc gọi từ một nhà báo Na Uy. Loos bực bội: "Anh ta đang biến mình thành nạn nhân và khiến tôi trông giống như kẻ nói dối. Anh ta khiến tôi trông như thể tôi đã bịa ra những câu chuyện khủng khiếp này. Tôi là người đã khiến Victoria đau khổ. Anh ấy là người quyết định nói dối cô ấy. Anh ấy đã đưa ra tất cả những lựa chọn đó. Nếu tôi im lặng, tôi sẽ bị coi là kẻ nói dối".

Hoàng Hà (Insider)