Rashford nguy cơ nghỉ thi đấu hết mùa giải

Là một trong những trụ cột của câu lạc bộ Manchester United, tuy nhiên, tiền đạo Rashford nguy cơ nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay.

Do gặp chấn thương ở chân, tiền đạo Rashford đã vắng mặt ở trận Man United thắng Wolves 2-0 tại vòng 36 Premier League đêm 13/5. Ở trận đấu này, "Quỷ đỏ" giành trọn 3 điểm nhờ 2 pha lập công của Martial và Garnacho. Kết quả đó giúp Man United cân bằng điểm số với Newcastle trên Bảng xếp hạng.

Không chỉ bỏ lỡ trận đấu với Wolves, theo SunSport, tiền đạo 25 tuổi nguy cơ nghỉ hết mùa, đồng nghĩa với việc lỡ 4 trận sắp tới. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford còn 4 trận đấu ở mùa giải năm nay gồm 3 tại Premier League (Bournemouth, Chelsea và Fulham) và trận chung kết FA Cup với Man City.

chan-thuong-1684027343.jpg
Rashford nguy cơ nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay

Phát biểu với báo giới, huấn luyện viên Ten Hag thừa nhận không biết rõ thời điểm Rashford sẽ tái xuất: “Tôi không thể nói gì hơn vào lúc này. Vào thời điểm hiện tại cậu ấy không sẵn sàng ra sân. Dù vậy, chúng tôi vẫn có lực lượng tốt và phải thắng Wolves”.

Trả lời câu hỏi về thời điểm Rashford sẽ trở lại thi đấu, ông Ten Hag nói: “Tôi không thể nói vào thời điểm hiện tại vì đây không phải là mối quan tâm lớn của tôi. Chúng tôi phải tập trung cho trận đấu. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm hồi phục. Rashford sẽ làm tất cả những gì có thể để trở lại. Đội ngũ bác sỹ sẽ nỗ lực để giúp cậu ấy bình phục”.

Sau khi ông Ten Hag báo tin xấu về Rashford, người hâm mộ Man United đã bày tỏ sự lo lắng cho đội nhà. Thậm chí, một số người tỏ ra bi quan cho khả năng cán đích trong tốp 4 Premier League của "Quỷ đỏ". “Mùa giải coi như đã kết thúc rồi”, một fan Man Utd bình luận. “Chúng ta sẽ không thể cán đích trong top 4”, một người khác bi quan nhận định. “Tạm biệt mùa giải”, một cổ động viên viết. “Mùa giải đã kết thúc với chúng ta từ thời điểm này”, người hâm mộ "Quỷ đỏ" bình luận.

Ghi 29 bàn trên mọi mặt trận, Rashford là chân sút chủ lực của Man United ở mùa giải hiện tại. Vì thế, thiếu vắng tuyển thủ Anh là tổn thất lớn với "Quỷ đỏ", nhất là khi họ đang trong giai đoạn quyết định của cuộc đua tốp 4 Premier League.

Ngoài cuộc chiến giành vé dự Champions League mùa tới, Man United còn có 1 trận quan trọng với Man City tại chung kết FA Cup vào ngày 3/6.

Kim Anh