Pogba không muốn chuyển đến Man City

Cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Pogba của Man City đang gặp khó khi "ngôi sao" người Pháp không muốn gia nhập đội chủ sân Etihad.

Hợp đồng của Pogba với Man United sẽ kết thúc khi mùa giải năm nay kết thúc. Tiền vệ người Pháp được cho rằng sẽ chia tay với Man United để tìm một bến đỗ mới và đang nhận được sự quan tâm của hàng loạt đội bóng châu Âu.

Trước đây, tiền vệ người Pháp từng có ý định chuyển đến Real Madrid thi đấu. Tuy nhiên, sự quan tâm của Los Blancos đã giảm dần do phong độ thi đấu của Pogba tại Man United không thực sự ấn tượng.

Thậm chí có những thông tin cho rằng, Pogba đã gặp những người đứng đầu của Paris Saint-Germain (PSG) để bàn về bản hợp đồng mới. Giới truyền thông châu Âu đã đăng tải nhiều thông tin cho rằng Pogba đã đạt thỏa thuận sơ bộ với PSG. Ngoài PSG, Juventus cũng muốn đưa Pogba trở lại Serie A sau khi anh hết hợp đồng với Man United.

pogba-1652146384.jpg
Pogba được cho rằng không muốn gia nhập Man City 

Tuần trước, truyền thông Anh tiết lộ Man City cũng rất quan tâm đến việc chiêu mộ Pogba. Đội chủ sân Etihad xem Pogba là phương án thay thế cho sự ra đi của tiền vệ Fernandinho. Đội chủ sân Etihad sẽ đẩy nhanh cuộc đua giành chữ ký của "ngôi sao' người Pháp sau khi hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng với tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất được The Athletic đăng tải, tiền vệ Pogba không muốn chuyển đến Man City thi đấu. Nguồn tin này tiết lộ tiền vệ Man United đã nói với Man City rằng anh ấy sẽ đầu quân cho đội bóng khác sau khi rời Old Trafford vào mùa Hè này.

Ở mùa giải năm nay, Pogba không đạt phong độ cao trong màu áo Man United. Tiền vệ này chỉ ghi 1 bàn sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường cho "Quỷ đỏ". Hiện tại, Pogba đang dính chấn thương và chưa thể ra sân thi đấu cho Man United.

Phát biểu với báo giới hồi cuối tháng 4, huấn luyện viên Ralf Rangnick cũng đã lên tiếng xác nhận chắc chắn Pogba sẽ rời Man United trong mùa hè năm nay khi đến thời điểm này hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới.

Hoàng Anh