Thêm dấu hiệu cho thấy Pogba sẽ rời Man United trong mùa Hè 2022

Dù khẳng định mùa giải tại Man United vẫn chưa kết thúc nhưng truyền thông xứ sở sương mù tiếp tục tiết lộ những dấu hiệu cho thấy, Pogba sẽ rời sân Old Trafford trong mùa Hè 2022.

Ở trận thua với tỷ số 0-4 trước Liverpool, Pogba đã phải rời sân sớm ở phút thứ 10 vì dính chấn thương bắp chân. Sau đó, huấn luyện viên Rangnick đã tiết lộ, tiền vệ người Pháp có thể nghỉ thi đấu hết mùa giải. Với chấn thương nặng, Pogba dự kiến phải nghỉ thi đấu trong khoảng 4 tuần.
Tuy nhiên, sau thất bại 1-3 của Man United trước Arsenal tối 23/4, trên trang cá nhân Pogba khẳng định, sự nghiệp thi đấu của mình trong màu áo "Quỷ đỏ" ở mùa giải năm nay vẫn chưa kết thúc: "Thật đáng tiếc khi không thể giúp được gì cho đội bóng ở trận đấu hôm nay. Tôi sẽ làm việc nỗ lực hơn nữa để trở lại và hy vọng là điều đó sẽ diễn ra trước khi mùa giải này kết thúc. Mọi chuyện chưa khép lại đâu. Cảm ơn tất cả các bạn vì sự ủng hộ. Man United sẽ vẫn vững vàng".

Dù khẳng định sự nghiệp thi đấu của mình với Man United ở mùa giải năm nay vẫn chưa kết thúc. Tuy nhiên, giới truyền thông Anh tiếp tục tiết lộ những dấu hiệu cho thấy, tiền vệ người Pháp sẽ rời Man United trong mùa Hè 2022.

pogba-1650934316.jpg
Pogba đã nói với các đồng đội rằng anh ấy sẽ rời Man United sau khi mùa giải này kết thúc

Hiện tại, hợp đồng giữa Pogba và Man United sẽ kết thúc vào mùa Hè 2022. Tiền vệ người Pháp dường như sẽ rời Old Trafford sau nhiều lần từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng. Trong suốt mùa giải, Pogba cùng người đại diện Mino Raiola đã nhiều lần tiết lộ về khả năng này.

Mối quan hệ của Pogba và người hâm mộ đội bóng "nửa đỏ" thành Manchester cũng không mấy tốt đẹp, đặc biệt sau chiến thắng với tỉ số 3-2 trước Norwich vào đầu tháng này. Tiền vệ người Pháp đã bị cổ động viên Man United la ó, huýt sáo khi anh bước ra khỏi đường hầm thi đấu, thậm chí mỗi khi anh chạm bóng trong suốt trận.

Trước đó, hồi đầu tháng 3, Pogba đã bày tỏ sự thất vọng với tình hình hiện tại ở Old Trafford. Tiền vệ người Pháp ngán ngẩm khi nói về vị trí thi đấu trong đội hình của Man United. Ngoài ra, Pogba cũng tiết lộ rằng, anh muốn tìm kiếm những thử thách mới và sưu tập thêm những danh hiệu trong sự nghiệp thi đấu.

Theo Mirror, Pogba đã nói với các đồng đội rằng anh ấy sẽ rời Man United sau khi mùa giải này kết thúc. Thậm chí, tiền vệ sinh năm 1993 đã rời khỏi nhóm WhatsApp của "Quỷ đỏ" - ứng dụng mà các cầu thủ cùng Ban huấn luyện Man United dùng để giữ liên lạc với nhau.

Nếu rời Manchester United trong mùa Hè năm nay, điểm đến tiếp theo của Pogba có thể là Paris Saint-Germain (PSG) hoặc Real Madrid. Đầu tháng này, truyền thông Anh tiết lộ, Pogba đã gặp mặt với những người đại của PSG. Được biết, tiền vệ sinh năm 1993 tỏ ra hào hứng nếu cùng gia đình trở lại Pháp.

Trong khi đó, Real Madrid cũng rất quan tâm đến Pogba. Đội chủ sân Bernabeu xem tiền vệ người Pháp là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu, bên cạnh Mbappe nhằm tăng cường lực lượng để có thể tiếp tục cạnh tranh chức vô địch ở đấu trường quốc nội cũng như Champions League.

Kim Ngân