Paul Pogba có thể đã đá trận đấu cuối cùng trong màu áo Man United?

Với chấn thương gặp phải trong chuyến làm khách của Liverpool, tiền vệ Paul Pogba được cho rằng có thể đã thi đấu trận cuối cùng trong màu áo của Man United.

Tiền vệ Paul Pogba là một trong những cầu thủ góp mặt trong đội hình xuất phát của Man United ở chuyến làm khách Liverpool trận đấu bù vòng 30 Premier League rạng sáng 20/4. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng, "ngôi sao" người Pháp đã sớm phải rời sân ở ngay phút thứ 10 bởi chấn thương. Thời điểm Paul Pogba rời sân nhường chỗ cho Lingard, Man United đang bị đội chủ sân Anfield dẫn trước 1-0.

pogba-chan-thuong-1650425447.jpg
Tiền vệ Paul Pogba gặp chấn thương trong chuyến làm khách của Liverpool rạng sáng 20/4

Kết thúc 90 phút trong chuyến làm khách của Liverpool, đoàn quân của huấn luyện viên Rangnick đã phải nhận thất bại chung cuộc 0-4. Ba cầu thủ ghi bàn cho The Reds ở trận đấu rạng sáng nay là Díaz, Mane và Salah (cú đúp). Trận thua này khiến Man United bị đẩy từ vị trí thứ 5 xuống thứ 6 trên Bảng xếp hạng. Hiện tại, thầy trò huấn luyện viên Rangnick có cùng 54 điểm như đội đứng thứ 5 Arsenal nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ và đá nhiều hơn "Pháo thủ" 2 trận.

Liên quan đến chấn thương của Pogba, tiền vệ người Pháp được cho rằng đã gặp chấn thương bắp chân nên buộc phải rời sân. Ngay hôm nay, Pogba sẽ được kiểm tra thêm để xác định rõ mức độ nghiêm trọng. Tuy nhiên, bình luận trên truyền hình về tình trạng của Pogba, bình luận viên Gary Neville cho rằng, tuyển thủ Pháp có thể đã đá trận cuối cùng cho Man United. Cựu danh thủ của Man United cho biết: “Đó có thể là những phút cuối cùng Pogba thi đấu cho Man United, nếu chấn thương nghiêm trọng và cậu ấy phải nghỉ vài tuần”.

Bình luận viên Gary Neville đưa ra nhận định của mình trong bối cảnh hợp đồng của Pogba với Man United sẽ kết thúc vào tháng 6/2022. Thời gian qua Man United đã nỗ lực thuyết phục tiền vệ người Pháp gia hạn hợp đồng của mình nhưng không thành công. Trong khi đó, thời gian qua đã xuất hiện những thông tin cho rằng cựu tiền vệ Juventus đã sẵn sàng ra đi theo dạng miễn phí vào mùa Hè năm nay khi không giành được thành công đáng kể nào trong những năm tái ngộ với Man United. Hiện ngôi sao người Pháp đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu trong đó có cả Real Madrid ở đấu trường La Liga.

Trước khi dính chấn thương trong chuyến làm khách của Liverpool rạng sáng 20/4, tiền vệ Pogba cũng đã trải qua những khoảng thời gian khó khăn. Theo đó, tiền vệ 29 tuổi người Pháp đã bị các cổ động viên của Man Untied la ó và huýt sáo suốt trận thắng Norwich lượt trận vòng 33 Premier League cuối tuần vừa qua. Ngoài ra, Pogba còn bị chảy máu ở trận này vì bị thủ quân Maguire đá vào đầu trong một tình huống va chạm.

Hoàng Nam