Huấn luyện viên Ralf Rangnick từ chối nói về tương lai của C.Ronaldo tại Man United

Sau chiến thắng 3-2 của Man United trước Norwich City, huấn luyện viên Ralf Rangnick đã khiến các fan hâm mộ của Man United lo lắng khi từ chối nói về tương lai của C.Ronaldo tại Old Trafford.

Ở trận đấu với Norwich City tại vòng 33 Premier League trên sân Old Trafford tối ngày 16/4, C.Ronaldo một lần nữa là người hùng của Man United khi lập hat-trick bàn thắng để mang về chiến thắng chung cuộc 3-2 cho đội chủ nhà.

3 bàn thắng của Ronaldo càng có ý nghĩa hơn khi nó đưa Man United trở lại cuộc đua top 4. Trong khi Tottenham và Arsenal đều ngã ngựa ở vòng đấu này, "Quỷ đỏ" đã leo lên vị trí thứ 5 và sống lại hy vọng giành vé dự Champions League vào cuối mùa giải.

Phát biểu với báo giới sau chiến thắng trước Norwich City trên sân nhà Old Trafford, huấn luyện viên Ralf Rangnick đã hết lời khen ngợi cú hat-trick của Ronaldo trước Norwich: “Một lần nữa, Ronaldo đã cho thấy sự khác biệt trong những khoảnh khắc như thế này. Không phải ngẫu nhiên mà cậu ấy trở thành cầu thủ ghi bàn tốt nhất trong lịch sử. Cậu ấy đã có màn trình diễn tuyệt vời ngày hôm nay”.

ronaldo-tuong-lai-1650159908.jpg
Tương lai của C.Ronaldo tại Man United bị đặt dấu hỏi lớn

Tuy nhiên, trong bài phát biểu của mình huấn luyện viên Ralf Rangnick đã từ chối nói về tương lai của tiền đạo người Bồ Đào Nha ở Man United. Theo đó, khi được hỏi về khả năng Ronaldo ở lại Man United đến hết hợp đồng, huấn luyện viên người Đức nói: “Quyết định này không thuộc về tôi. Ronaldo còn 1 năm hợp đồng nữa. Đây sẽ là quyết định dành cho huấn luyện viên trưởng mới và ban lãnh đạo câu lạc bộ”.

Sự không chắc chắn của Rangnick về tương lai của Ronaldo khiến không ít cổ động viên Man United lo lắng. Họ không muốn mất C.Ronaldo ở mùa giải tới vì trong đội không có cầu thủ nào dứt điểm tốt hơn tiền đạo 37 tuổi ở thời điểm này.

Trong khi đó, thời gian qua truyền thông Anh cũng nhiều lần đăng tải những thông tin trái chiều về tương lai của C.Ronaldo tại Man United sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Theo đó, một số tờ báo lớn ở Anh khẳng định ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Erik ten Hag nếu vị chiến lược gia người Hà Lan ngồi “ghế nóng” đội chủ sân Old Trafford.

Theo truyền thông Anh, Ronaldo có thể phải rời Old Trafford vào cuối mùa giải vì được cho là không phù hợp với lối chơi của huấn luyện viên người Hà Lan.

Ronaldo đã 37 tuổi trong khi Erik ten Hag cần những cầu thủ trẻ, giàu năng lượng để phục vụ cho lối chơi pressing tầm cao. Ngoài ra, việc Man United không được dự Champions League cũng có thể là một lý do Ronaldo tìm kiếm bến đỗ mới vào mùa hè.

Theo các nguồn tin ở Anh, tiền đạo 37 tuổi có thể chọn gia nhập PSG hoặc đến giải nhà Nghề Mỹ để dưỡng già nếu chia tay đội chủ sân Old Trafford.

Hoàng Anh