Paul Pogba sẵn sàng rời Man United

Tiền vệ Paul Pogba đã sẵn sàng rời Man United khi tiến hành những cuộc đàm phán với Paris Saint-Germain (PSG) về một bản hợp đồng gia nhập đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Hợp đồng của Paul Pogba với Man United sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Thời gian qua, Man United nỗ lực đàm phán gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Pháp nhưng chưa thành công.

Ở mùa giải năm nay, Pogba không thể hiện được nhiều tại Man United. Sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền vệ người Pháp mới chỉ ghi 1 bàn thắng. Tuy nhiên, Pogba đã đóng góp 9 kiến tạo cho "Quỷ đỏ". Dù không có phong độ cao tại Man United song Pogba vẫn được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại.

paul-pogba-1649812797.jpg
Paul Pogba đã có những cuộc gặp với lãnh đạo cấp cao của PSG

Tuần trước, cựu tiền đạo Man United, Wayne Rooney đã lên tiếng chỉ trích Pogba. Huấn luyện viên Derby County nói rằng sẽ tốt hơn nếu Pogba rời Man United: “Tôi nghĩ rằng, có lẽ Pogba nên rời Man United. Tôi đã xem cậu ấy chơi cho đội tuyển Pháp và đó là một cầu thủ hoàn toàn khác. Cậu ấy có tầm nhìn vượt trội và kiểm soát tốt mỗi khi thi đấu”.

Trong khi đó, mong muốn của Paul Pogba là gia nhập đội bóng mới và giành thêm những danh hiệu. Chính vì thế thời gian qua giới truyền thông Anh đã rầm rộ đăng tải những thông tin cho rằng ngôi sao người Pháp nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford trong mùa Hè này.

Thời gian qua Paul Pogba đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó có những cái tên lớn như Real Madrid và Juventus. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất được Foot Mercato tiết lộ PSG đang là đội bóng dẫn đầu trong thương vụ chuyển nhượng của tiền vệ người Pháp.

Nguồn tin này cho biết, Pogba đã gặp gỡ lãnh đạo của PSG để bàn về hợp đồng mới với đội bóng. Tiền vệ 29 tuổi cảm thấy rất vui khi cùng gia đình trở lại Pháp. Ở chiều ngược lại, đội bóng thủ đô Paris xem Pogba là là mục tiêu số 1 ở kì chuyển nhượng mùa Hè bởi họ cần bổ sung một tiền vệ giỏi cho mục tiêu vô địch Champions League, bên cạnh những siêu sao đã thu nạp như Lionel Messi và Neymar.

Bên cạnh đó, tờ Daily Mail cho biết, cầu thủ 29 tuổi đã có cuộc gặp với Giám đốc thể thao Leonardo của PSG để bàn về việc đầu quân cho đội bóng thủ đô nước Pháp. Mặc dù Pogba chưa đưa ra một thông báo nào về tương lai, nhưng anh có vẻ đã đồng ý với bến đỗ mới là Ligue 1 sau 6 năm thi đấu tại Premier League.

Pogba trong thời gian gần đây đã lên tiếng cho biết, anh không hài lòng về quãng thời gian 5 năm qua đá tại Man United. “Năm nay chết hẳn rồi, chúng tôi sẽ chẳng có danh hiệu gì. Dù ở Man United hay ở câu lạc bộ nào khác tôi đều muốn đoạt các chức vô địch”, Pogba cho biết.

Hoàng Anh