Nhảy cầu Việt Nam giành thêm ít nhất 1 huy chương đồng trong ngày thi đấu cuối cùng tại SEA Games 31

Trong ngày thi đấu cuối cùng của môn Nhảy cầu tại SEA Games 31, đội tuyển Việt Nam ít nhất sẽ giành thêm được 1 tấm huy chương đồng khi 1 nội dung thi đấu chỉ có 3 quốc gia tham dự.

Hôm nay (11/5), môn Nhảy cầu tại SEA Games 31 bước vào ngày thi đấu thứ 4 và cũng là ngày thi đấu cuối cùng của bộ môn này tại Đại hội lần này.

Hai nội dung thi đấu cuối cùng của môn Nhảy cầu tại SEA Games 31 là Chung kết Đơn nam cầu mềm 3m diễn ra lúc 15 giờ và Chung kết Đôi nữ cầu cứng 10m diễn ra lúc 16 giờ 45.

Nội dung đơn nam cầu mềm 3m gồm 6 vận động viên từ 4 quốc gia góp mặt là chủ nhà Việt Nam với 2 vận động viên là Nguyễn Tùng Dương và Đinh Anh Tuấn, đội nhảy cầu Malaysia với 2 vận động viên là HANIS NAZIRUL JAYA SURYA, GABRIEL GILBERT DAIM, đội nhảy cầu Singapore góp mặt vận động viên AVVIR PAC LUN THAM và vận động viên còn lại ở nội dung thi đấu này là CHAWANWAT JUNTAPHADAWON của Thái Lan.

anh-1-1652242536.jpg
Nhảy cầu Việt Nam đã giành được 2 huy chương bạc - 2 huy chương đồng tại SEA Games 31

Ở nội dung đôi nữ cầu cứng 10m nữ chỉ có 3 quốc gia tham dự gồm Việt Nam, Singapore và Malaysia. Đại diện chủ nhà Việt Nam là Mai Hồng Hạnh và Nguyễn Phương Anh. Đại diện của Singapore là bộ đôi SZE EN ONG và REI EN ONG. Trong khi đó, đại diện của nhả cầu Malaysia là PANDELELA RINONG PAMG và NUR DHABITAH SABRI.

Với việc nội dung đôi nữ cầu cứng 10m chỉ có 3 quốc gia tham dự, do đó đội tuyển nhảy cầu Việt Nam sẽ giành thêm ít nhất 1 tấm huy chương đồng ở nội dung này. Tuy nhiên, người hâm mộ cả nước vẫn hy vọng bộ đôi Mai Hồng Hạnh và Nguyễn Phương Anh có thể cạnh tranh tấm huy chương vàng hoặc huy chương bạc với 2 cặp đôi vận động viên của Malaysia và Singapore. Sau 3 ngày thi đấu đầu tiên tại SEA Games 31, đội tuyển nhảy cầu Việt Nam đã giành được 2 huy chương vàng, 2 huy chương đồng để đứng vị trí thứ 2 toàn đoàn ở môn thi đấu này.

Trước khi bước vào ngày thi đấu cuối cùng của môn nhảy cầu tại SEA Games 31, đội tuyển nhảy cầu Malaysia đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối với 6 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 1 huy chương đồng. Do đó, nếu tiếp tục giành cả 2 tấm huy chương vàng trong ngày thi đấu hôm nay, Nhảy cầu Malaysia sẽ hoàn thành mục tiêu giành cả 8 huy chương vàng ở môn thi đấu này tại SEA Games 31.

Hoàng Nam