"Người đặc biệt" công kích câu lạc bộ Lazio

Phát biểu với báo giới sau Lễ bốc thăm vòng Tứ kết Europa League, huấn luyện viên Jose Mourinho đã công khai công kích Lazio khi đối thủ bị loại khỏi Cúp châu Âu mùa này.

Những lá thăm may rủi từ đã đưa AS Roma vào nhánh đấu khá dễ ở tại vòng Tứ kết Europa League. Đối thủ của "Giallorossi" là Feyenoord - câu lạc bộ mà họ vừa đánh bại ở chung kết Conference League mùa giải trước. Nếu vào bán kết, AS Roma cũng chỉ phải chạm trán với Leverkusen của huấn luyện viên trẻ Xabi Alonso hoặc Union SG.

Ngay sau Lễ bốc thăm vòng Tứ kết Europa League, cổ động viên đã nghĩ về kịch bản trong mơ, khi Man United gặp AS Roma ở chung kết. Với kịch bản này, huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ tái ngộ đội bóng từng sa thải ông vào năm 2018.

mourinho-1679102177.jfif
Huấn luyện viên Jose Mourinho công kích Lazio

Ngoài ra, "Người đặc biệt" còn có cơ hội giúp AS Roma giành danh hiệu châu Âu thứ hai liên tiếp, sau khi đã đăng quang tại Europa Conference League mùa trước. Loạt trận tứ kết lượt đi diễn ra vào ngày 13/4, lượt về sau đó 1 tuần (20/4).

Phát biểu với báo giới sau buổi Lễ bốc thăm vòng Tứ kết Europa League, huấn luyện viên Jose Mourinho đã công khai công kích Lazio khi đối thủ bị loại khỏi cúp châu Âu mùa này.

"Tôi cảm thấy tiếc cho UEFA. Họ đã phải bỏ tiền để vận chuyển cúp Europa Conference League. Chiếc cúp đó lẽ ra phải ở lại Rome, nhưng giờ nó có thể sẽ được đưa đến Florence (trụ sở của Fiorentina)", ông Jose Mourinho phát biểu.

"Người đặc biệt" mượn Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) để mỉa mai kình địch cùng thành phố Lazio. Đội bóng của huấn luyện viên Maurizio Sarri vừa nhận thất bại cay đắng ở vòng 16 đội Europa Conference League trước AZ. Serie A vẫn còn một đại diện góp mặt ở tứ kết giải đấu cúp hạng Ba châu Âu, đó là Fiorentina.

Đây không phải lần đầu tiên huấn luyện viên Jose Mourinho công kích đối thủ. Trước đó, sau khi giúp AS Roma vượt qua Real Sociedad để vào tứ kết Europa League, "Người đặc biệt" cũng đã chế giễu Lazio: "Đối với tôi, một đội bóng đã bị loại ở một giải đấu thì không nên tham gia giải đấu khác. Ví dụ như Lazio, sau khi rớt xuống từ Europa League, họ vừa bị loại ở nốt ở Conference League rồi đấy".

boc-tham-1679102177.jpg
Kết quả bốc thăm vòng Tứ kết Europa League
Nam Anh