"Ngôi sao" của Bayern Munich bị gãy tay ở trận thắng vòng 1 Cúp Quốc gia Đức

Giành chiến thắng ở vòng 1 Cúp Quốc gia Đức trước Preussen Munster, nhưng Bayern Munich đã không được hưởng niềm vui trọn vẹn khi "ngôi sao" người Đức - Serge Gnabry - dính chấn thương nặng.

Rạng sáng 27/9, Bayern Munich có chuyến làm khách của Preussen Munster tại vòng 1 Cúp Quốc gia Đức. Với đội hình dự bị, nhà đương kim vô địch Bundesliga vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội trước đối thủ dưới cơ bằng chiến thắng với tỷ số đậm 4-0. Trong đó, Choupo-Moting, Laimer, Kratzig và Tel là những cái tên đã ghi bàn thắng cho Bayern Munich.

Tuy nhiên, chiến thắng của "Hùm xám" không được trọn vẹn bởi chấn thương của Serge Gnabry. Ở trận đấu rạng sáng nay, "ngôi sao" người Đức được trao suất đá chính nhưng Serge Gnabry đã phải sớm rời sân ở ngay phút thứ 11 vì chấn thương sau pha va chạm với thủ môn đối phương. Huấn luyện viên Thomas Tuchel buộc phải thay tiền đạo 28 tuổi bằng cầu thủ trẻ Frans Kratzig.

gay-tay-1695782074.jpg
Tiền đạo Serge Gnabry được xác định gãy xương cẳng tay trái và sẽ phải tiến hành phẫu thuật

Ngay sau khi rời sân bởi dính chấn thương, Serge Gnabry đã được đội ngũ nhân viên y tế của Bayern Munich kiểm tra để xác định rõ mức độ nghiêm trọng. Theo kết quả kiểm tra, cựu cầu thủ Arsenal bị gãy cẳng tay. Ông Tuchel cũng đã xác nhận thông tin này trong cuộc họp báo sau trận.

Phát biểu với báo giới, nhà cầm quân người Đức cho biết: “Serge Gnabry bị gãy cẳng tay trái sau khi được chụp X-quang, ngày mai cậu ấy sẽ phẫu thuật và phải nghỉ thi đấu vài tuần. Đây là điều vô cùng cay đắng với cả Serge Gnabry và chúng tôi. Serge Gnabry là một cầu thủ có vai trò cực kỳ quan trọng, một cầu thủ có khả năng tạo nên bất ngờ trong trận đấu".

Việc Serge Gnabry phải nghỉ thi đấu bởi chấn thương là tin không mấy vui vẻ với huấn luyện viên Thomas Tuchel và Ban huấn luyện của Bayern Munich bởi chỉ 3 ngày sau trận thắng Preussen Munster, nhà đương kim vô địch Bundesliga sẽ làm khách đối thủ lớn RB Leipzig tại vòng 6 Bundesliga (30/9). Hiện tại, "Hùm xám" đứng đầu Bảng xếp hạng với 13 điểm, còn RB Leipzig xếp thứ tư với 1 điểm ít hơn (12).

Đây là trận đấu không mấy dễ dàng với thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel bởi từ đầu chiến dịch này, RB Leipzig thắng 4, thua 1 trận tại Bundesliga, còn Bayern Munch thắng 4, hoà 1. Ở trận tranh Siêu Cúp Đức diễn ra hồi đầu mùa, RB Leipzig đánh bại Bayern Munich với tỉ số 3-0.

Một kết quả không tốt trước RB Leipzig có thể ảnh hưởng tới sự tập trung của Bayern Munich trong trận đấu tiếp theo với Freiburg ở Bundesliga và gặp Copenhagen ở vòng bảng Champions League.

Trung Kiên (Theo Beinsports.com)