Neymar bác bỏ việc trả giúp tiền bảo lãnh cho Alves

Phía “ngôi sao” bóng đá Brazil - Neymar - đã lên tiếng bác bỏ tin đồn cho rằng, cầu thủ này sẽ móc túi 1 triệu euro để trả phí bảo lãnh cho đàn anh Dani Alves được tại ngoại sau phán quyết của tòa án.

alves-1711092173.jpg

Bố của Neymar - ông Neymar da Silva Santos - bác bỏ thông tin cho rằng, gia đình ông sẽ trả số tiền 1 triệu euro theo án phạt để bảo lãnh cho Dani Alves ra tù trong khi chờ tuyên án lần cuối về tội tấn công tình dục. “Với chúng tôi, với gia đình tôi, vấn đề này đã kết thúc. Dừng lại hết”- ông Neymar bố nói.

Trước đó, Neymar từng chuyển cho tòa án Tây Ban Nha 150.000 euro để giúp Alves bồi thường thiệt hại. Cựu cầu thủ 40 tuổi bị tòa án Barcelona kết án 4 năm rưỡi vì tội cưỡng bức một phụ nữ 23 tuổi tại hộp đêm ở Barcelona cuối năm 2022. Cựu hậu vệ Barcelona và PSG còn bị giám sát pháp lý thêm 5 năm cũng như có lệnh cấm tiếp xúc với nạn nhân trong 9 năm 6 tháng.

Ông Santos cho biết, gia đình không nhớ đã hỗ trợ Alves bao nhiêu tiền. "Với phán quyết của tòa án Tây Ban Nha về bản án của Alves, đã có những tin đồn và nỗ lực nhằm liên kết tên của tôi và con trai tôi với một vấn đề không còn nằm trong tầm tay của chúng tôi", vì vậy, ông cho rằng Alves “có thể tìm câu trả lời cho những gì mà anh này cần ở chính gia đình của anh ta”.

Neymar và Alves từng thi đấu cùng nhau tại Barcelona, Paris Saint-Germain và cả trong màu áo đội tuyển Brazil. Alves cho đến hiện tại vẫn phủ nhận mọi tội lỗi và đang tiếp tục theo đuổi việc kháng cáo.

Mai Anh (The Score)