Marcel Sabitzer có mặt tại Old Trafford

Tiền vệ Marcel Sabitzer đã có mặt trên sân Old Trafford để động viên tinh thần các cầu thủ Man United trong trận đấu với Nottingham Forest tại bán kết lượt về Carabao Cup.

Câu lạc bộ Manchester United chiêu mộ gấp Marcel Sabitzer ở ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa đông 2023 để thay thế Eriksen. Tiền vệ người Đan Mạch phải nghỉ 3 tháng vì chấn thương mắt cá.

Anh đã đáp máy bay tới Manchester để hoàn tất việc ký hợp đồng với "Quỷ đỏ". Cầu thủ 28 tuổi cũng có mặt tại Nhà hát của những giấc mơ để xem các đồng đội mới của mình thi đấu trước Nottingham tại lượt về bán kết Cúp Liên đoàn Anh.

lb-sport-marcel-sabitzer-game-copy-1675303146.jpeg
Sabitzer xuất hiện trên sân Old Trafford

Tiền vệ người Áo mặc ấm áp khi chống chọi với cái lạnh trong chiếc mũ len và áo khoác lót lông. Ở trận đấu này Man United giành chiến thắng 2-0, qua đó vào chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh mùa này với tổng tỷ số 5-0 sau 2 lượt trận ở bán kết.

Chiến thắng giúp Man United giành vé chơi trận chung kết Carabao Cup gặp Newcastle nhờ thắng lợi với tổng tỉ số 5-0 sau 2 lượt trận. Ở lượt đi, Quỷ đỏ đánh bại Forest với tỉ số 3-0. Hai ngày sau trận đấu này, Man United sẽ tiếp đón Crystal Palace tại vòng 22 Premier League. Ở trận đá bù vòng 7 cách đây gần 2 tuần, "Quỷ đỏ" bị đối thủ này cầm chân với tỉ số 1-1.

Theo truyền thông Anh, vì cần thêm thời gian để làm quen và hoà nhập nên Marcel Sabitzer có thể không ra sân ở trận đấu với Crystal Palace vào ngày 4/2 tới. Nhiều khả năng, tân binh người Áo sẽ đá trận đầu tiên cho Man United vào ngày 9/2, ở trận đá bù vòng 8 Premier League gặp Leeds United.

Sabitzer được đưa về sau khi Christian Eriksen dính chấn thương dài hạn. Cầu thủ người Đan Mạch có thể phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 5 nên Man United đã quyết định ký hợp đồng với Sabitzer sau khi theo dõi cầu thủ 28 tuổi kể từ mùa hè 2022.

Huấn luyện viên Erik ten Hag được cho là fan ruột của cựu "ngôi sao" RB Leipzig. "Quỷ đỏ" đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với 4 cầu thủ khác trước khi chuyển đến Sabitzer. Ông thầy người Hà Lan đã không thể chọn Sabitzer trong trận đấu với Forest vì tiền vệ này vẫn đang chờ cấp thị thực.

Ông Ten Hag sẽ hy vọng cầu thủ 28 tuổi sẽ sẵn sàng cho trận đấu với Crystal Palace vào ngày 4/2. Sự xuất hiện của Sabitzer mang đến cho huấn luyện viên Ten Hag một số lựa chọn chiến thuật, anh có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc số 10.

Bảo Ngọc