Man United tiến gần chữ ký của tiền đạo cao 1m97 người Hà Lan

Trong nỗ lực tìm người thay thế vị trí của C.Ronaldo, Man United đang tiến gần chữ ký của tiền đạo cao 1m97 người Hà Lan - Wout Weghorst.

Sau khi chia tay C.Ronaldo trước thềm World Cup 2022, trong những phát biểu với báo giới thời gian gần đây, huấn luyện viên Ten Hag nhiều lần khẳng định Man Utd sẽ kí hợp đồng với 1 tiền đạo ở kì chuyển nhượng mùa đông 2023.

Một trong những mục tiêu hàng đầu của Man United là tiền đạo Joao Felix. "Quỷ đỏ" muốn mượn tuyển thủ Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, Man United dường như đã từ bỏ thương vụ này vì Atletico Madrid đòi mức phí mượn quá cao (10,5 triệu bảng), đồng thời yêu cầu đội bóng Manchester thanh toán 6 triệu bảng tiền lương cho Felix.

gia-nhap-1673140636.jpg
Tiền đạo Wout Weghorst trở thành mục tiêu theo đuổi của Man United

Gặp khó trong việc đưa Felix về Old Trafford, Man United đã chuyển hướng sang tiền đạo Wout Weghorst. Hiện tại, tuyển thủ Hà Lan khoác áo Besiktas theo dạng cho mượn từ Burnley. Theo Foot Mercato, Man United đã được mời chiêu mộ tiền đạo cao 1m97 này. Tiền đạo Wout Weghorst được biết đến rất nhiều khi ghi 2 bàn sau khi vào sân từ ghế dự bị ở trận Hà Lan thua Argentina tại tứ kết World Cup 2022 tại Qatar vừa qua.

Về phía "Quỷ đỏ", huấn luyện viên Ten Hag đang cân nhắc nghiêm túc khả năng kí hợp đồng với Wout Weghorst - chân sút đã “bật đèn xanh” cho đội bóng Manchester.

Ở trận thắng Kasımpasa với tỉ số 2-1 tại vòng 18 giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ đêm 7/1, Wout Weghorst đã bóng gió đến khả năng ra đi. Cụ thể, khi ghi bàn trong hiệp 1, tiền đạo 30 tuổi đã hôn lên áo Besiktas như thể muốn nói lời chia tay với cổ động viên đội nhà.

Cũng theo nguồn tin trên, nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Man United sẽ kí hợp đồng theo dạng cho mượn đến hết mùa này với Wout Weghorst kèm tuỳ chọn mua đứt với giá 10 triệu euro vào cuối mùa giải.

Trong sự nghiệp của mình, Wout Weghorst gia nhập Besiktas vào hè 2022 từ Burnley. Chân sút cao gần 2m này đã ghi 9 bàn và có 4 kiến tạo ở 18 trận cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Nam Anh