Man United nhắm ngôi sao của Lazio để thay thế vị trí của Pogba

Nhằm thay thế vị trí của Pogba trong mùa giải mới, Man United đang nhắm đến chữ ký của ngôi sao Milinkovic-Savic thuộc biên chế câu lạc bộ Lazio tại đấu trường Serie A.

Tương lai của Pogba tại Man United đang bị đặt dấu hỏi lớn khi ngôi sao người Pháp đã nhiều lần từ chối gia hạn hợp đồng với đại diện Premier League. Hợp đồng của vệ người Pháp sẽ kết thúc vào mùa hè năm nay, hiện Pogba cũng đang dính chấn thương bắp chân và được cho rằng sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Để sẵn sàng thay thế vị trí của Pogba để lại, Man United đang nhắm đến những mục tiêu thay thế. Theo thông tin được The Sun đăng tải, Man United đã nhắm đến chữ ký của tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic. "Ngôi sao" của Lazio được xem là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ nhằm thay thế cho sự ra đi của Pogba ở kì chuyển nhượng mùa Hè tới.

milinkovic-savic-1651540007.jpg
Tiền vệ Milinkovic-Savic là mục tiêu thay thế Pogba trong mùa giải mới

Tham vọng của Man United trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao đang thuộc biên chế Lazio cũng nhận được sự ủng hộ của tiền vệ này. Theo đó, nguồn tin thân cận với Milinkovic-Savic cho biết cầu thủ này cũng xem Man United là điểm đến yêu thích của anh.

Milinkovic-Savic thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Serbia thường xuyên ra sân cho Lazio với 44 trận, trong đó đóng góp 10 bàn thắng vào 12 kiến tạo trên mọi đấu trường. Mới đây, cầu thủ người Serbia đã từ chối gia hạn hợp đồng với Lazio. Mặc dù còn hơn 2 năm hợp đồng nhưng Milinkovic-Savic có thể rời Lazio vào mùa Hè nếu đại diện Serie A nhận được đề nghị hấp dẫn.

Chia sẻ trước báo chí, người đại diện của Milinkovic-Savic tiết lộ Man United đang đàm đàm phán về bản hợp đồng mới với thân chủ của mình.

“Milinkovic-Savic không thiếu những lời đề nghị trong kì chuyển nhượng mùa Hè. Hiện tại, chúng tôi đang làm việc với Man United và PSG. Milinkovic-Savic đang dành sự tập trung cho những trận đấu còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, cậu ấy thích được chơi bóng cho Man United”, người đại diện của tiền vệ người Serbia cho biết.

Trước đây, Lazio từng có thời điểm định giá Milinkovic-Savic rơi vào khoảng 100 triệu bảng. Tuy nhiên, vào lúc này, đại diện đến từ Serie A sẵn sàng bán "ngôi sao" đội bóng nếu nhận được khoảng 59 triệu bảng.

Hoàng Anh