Man United muốn Harry Kane gây áp lực lên Tottenham

"Nửa đỏ" thành Manchester vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Harry Kane từ Tottenham.

Thời điểm này, Man United đang nỗ lực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng để tăng cường sức mạnh. Những mục tiêu họ hướng đến là Harry Kane của Tottenham và Mason Mount của Chelsea.

Tuy nhiên, quá trình đổi chủ diễn ra chậm chạp khiến nhiều kế hoạch chuyển nhượng của Man United bị ảnh hưởng. Đến nay, "Quỷ đỏ" vẫn chưa thể chốt xong thương vụ Mason Mount từ Chelsea bất chấp việc đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ này từ nhiều tuần trước. Theo báo chí Anh, Man United sẽ dứt điểm vụ làm ăn này vào tuần tới với mức giá khoảng 65 triệu bảng.

harry-kane-1687488078.jfif
Harry Kane  từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của huấn luyện viên Erik ten Hag

Trong khi đó, nỗ lực chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham của Man United đang gặp nhiều thách thức khi đội bóng thành London tỏ ra cứng rắn trong những cuộc đàm phán. Mới đây, Man United đã cho Kane cơ hội cuối để rời Tottenham.

Cụ thể, theo Daily Mail, Man United sẽ chỉ đàm phán với Tottenham nếu đích thân Harry Kane ra mặt để yêu cầu được rời đi. Nguồn tin từ tờ báo này cho biết việc Kane đệ đơn đòi rời câu lạc bộ sẽ giúp Man United có lợi thế trong cuộc đàm phán với Spurs.

Trước đó, Spurs đã từ chối đề nghị trị giá 80 triệu bảng từ Real Madrid. Los Blancos ngay lập tức rời bàn đàm phán và chiêu mộ Joselu từ Espanyol. Lúc này, "Gà trống" vẫn tỏ thái độ cứng rắn và chỉ chịu bán chân sút sinh năm 1993 với giá 100 triệu bảng.

Dù Harry Kane từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của huấn luyện viên Erik ten Hag. Tuy nhiên, mức giá 100 triệu bảng được cho là quá cao so với một cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 30 và chỉ còn một năm hợp đồng.

Hoàng Anh