Huấn luyện viên Carlo Ancelotti muốn chiêu mộ Harry Kane

Sau khi chốt tương lai với Real Madrid, huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã lên kế hoạch tăng cường lực lượng cho mùa giải mới và một trong những mục tiêu vị chiến lược gia người Italia nhắm đến là Harry Kane của Tottenham.

Mới đây, huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã một lần nữa khẳng định về tương lai của mình với đội chủ sân Bernabeu bất chấp việc Real Madrid không có thành tích tốt ở mùa giải năm nay. Sau khi chốt tương lai, vị chiến lược gia người Italia đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng cho Real Madrid ở mùa giải tới.

kane-1-1685179788.jpeg
Huấn luyện viên Carlo Ancelotti muốn chiêu mộ tiền đạo Harry Kane

Trước việc Harry Kane có thể rời Tottenham để gia nhập một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu vào mùa hè 2023. Ông Carlo Ancelotti đã lên kế hoạch nhắm đến "ngôi sao" người Anh.

Ở tuổi 29, Kane đã là tiền đạo ghi bàn tốt nhất trong lịch sử Tottenham (278 bàn tính đến hiện tại). Anh chạm mốc 28 pha lập công ở Premier League mùa này, chỉ kém mỗi Erling Haaland với 36 bàn.

Theo AS, Harry Kane là mẫu tiền đạo mà huấn luyện viên Carlo Ancelotti rất cần để tăng cường sức mạnh hàng công Real Madrid thời điểm này. Chiến lược gia người Italia cần một ngôi sao đủ tầm cỡ để chia lửa hoặc cạnh tranh với Karim Benzema thay vì những lựa chọn chi phí thấp.

“Đội trưởng tuyển Anh đang ở độ tuổi hoàn hảo (sinh năm 1993), đang có phong độ ổn định và có thể thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm. Ancelotti đã quan sát Kane trong thời gian gần đây ở Premier League và ông ấy thích cách cầu thủ người Anh thể hiện tầm ảnh hưởng trên hàng công của Tottenham”, AS có đoạn.

Kane chơi hay nhưng chưa từng có danh hiệu lớn nào. Anh cũng được nhiều chuyên gia, cựu danh thủ khuyên rời Spurs sau mùa này. Gia nhập đội một đội bóng đẳng cấp như Real sẽ là lựa chọn triển vọng cho sự nghiệp của Kane.

Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Real Madrid được cho là chỉ muốn chiêu mộ một tiền đạo giá rẻ. Cái tên được chọn là Joselu (Espanyol). Los Blancos coi Joselu là lựa chọn ngắn hạn, đồng thời tiếp tục đặt niềm tin vào Benzema ở mùa giải 2023-2024. Sau khi Benzema hết hạn hợp đồng vào mùa hè 2024, Los Blancos mới dốc tiền để đem về một "ngôi sao" lớn cho hàng công như Kylian Mbappe.

Nam Anh