Câu lạc bộ Manchester United muốn Cristiano Ronaldo làm rõ tương lai

Trước việc mùa giải mới đang cận kề, đội chủ sân Old Trafford muốn Cristiano Ronaldo làm rõ thời điểm có thể trở lại hội quân và tập luyện cùng các đồng đội.

Man United đang trong chuyến du đấu trước mùa giải 2022, sau 4 trận giao hữu trước mùa giải, họ giành 3 chiến thắng và có 1 trận hòa. Lối chơi của Man United trở nên bài bản hơn kể từ khi vị chiến lược gia người Hà Lan tiếp quản ghế nóng.

Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo không tham gia chuyến du đấu này và vẫn đang tập luyện riêng tại Bồ Đào Nha. Thời gian qua có nhiều thông tin cho rằng, "ngôi sao" sinh năm 1985 đang muốn tìm kiếm một bến đỗ mới để được thi đấu ở Champions League. Thời gian qua người đại diện của C.Ronaldo đã gửi lời chào mời đến một loạt đội bóng hàng đầu châu Âu tuy nhiên tất cả đều từ chối ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Tờ Bild đưa ra 4 lý do mà các câu lạc bộ đang dè dặt trong việc chiêu mộ Ronaldo. Nhật báo Đức tin rằng, cựu sao Juventus quá kiêu ngạo, đã có tuổi, khó có thể đáp ứng mức lương và không còn linh động trên hàng công.

Trong khi đó, chỉ còn 2 tuần nữa, Premier League 2022-2023 sẽ khởi tranh. Man United tiếp đón Brighton trên sân Old Trafford thuộc trận mở màn vào ngày 7/8 nhưng Ronaldo chưa chịu hội quân. Anh giữ im lặng và chỉ đăng tải một vài hình ảnh tập luyện tại nhà riêng.

ronaldo-tuong-lai-lam-ro-1658631856.jpg
Man United muốn C.Ronaldo làm sáng tỏ tương lai

Trước việc mùa giải mới đang cận kề, Manchester United muốn làm rõ thời điểm Cristiano Ronaldo có thể trở lại hội quân và tập luyện với cả đội. Thông tin từ tờ The Guardian cho biết, muốn có câu trả lời từ Ronaldo trong tuần này về kế hoạch của anh cùng đội bóng. Huấn luyện viên Erik ten Hag từ đó có thể lên ý tưởng lắp ghép CR7 vào đội hình để kịp chuẩn bị cho mùa giải mới.

Phát biểu với báo giới, ông Erik ten Hag đề cập khả năng Ronaldo có thể không đá chính với Brighton khi anh chưa có buổi làm việc nào với ông.

"Lo lắng (việc Ronaldo vắng mặt - PV) có lẽ không phải là từ thích hợp. Tôi tập trung vào những cầu thủ đang có và họ làm rất tốt. Họ đạt phong độ cao. Tôi không thể chờ đợi đến khi Ronaldo có mặt. Khi nào cậu ấy tới, chúng tôi sẽ lắp ghép vào đội hình sau", Ten Hag chia sẻ trên tờ Goal.

Sau trận hòa 2-2 với Aston Villa hôm 23/7, dàn sao Man United lập tức đáp chuyến bay trở lại Anh và có 1 ngày nghỉ ngơi. Giai đoạn tiền mùa giải của Man United tiếp tục với trận gặp Atletico Madrid ở Na Uy trước khi quay về sân nhà Old Trafford đối đầu Rayo Vallecano.

Kim Anh