Man United chia tay tiền vệ Andreas Pereira

Tiền vệ Andreas Pereira trở thành cầu thủ tiếp theo nói lời chia tay với Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano của Sky Sport Italia, tiền vệ Andreas Pereira đã rời Man United để gia nhập Fulham. Cầu thủ người Brazil đầu quân cho tân binh Premier League với bản hợp đồng 4 năm, kèm tùy chọn gia hạn 12 tháng.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, thương vụ đã hoàn thành và 2 bên đang chờ thời điểm thích hợp để công bố trước báo giới.

Nguồn tin này cho biết, để sở hữu chữ ký của Andreas Pereira, Fulham phải trả cho Man United số tiền 10 triệu euro cùng 3 triệu bảng phụ phí tùy thuộc vào thành tích thi đấu của cầu thủ 26 tuổi.

andreas-pereira-1657593033.jpg
Andreas Pereira là tiền vệ thứ 5 rời Man United trong hè 2022

Trong sự nghiệp của mình, Andreas Pereira trưởng thành từ lò đào tạo của Man United và được đôn lên đội một năm 2014.

Dù được đặt không ít kỳ vọng nhưng trong suốt 8 năm qua, Pereira không thể hiện được tầm ảnh hưởng ở Old Trafford. Tiền vệ này đã liên tục bị đẩy đi cho mượn ở Granada, Valencia, Lazio và mới nhất là Flamengo.

Với việc phải rời sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, Andreas Pereira trở thành tiền vệ thứ 5 rời Man United.

Trước đó, "Quỷ đỏ" đã chia tay Paul Pogba, Nemanja Matic, Jesse Lingard và Juan Mata do hết hạn hợp đồng. Trong đó, cả Pogba và Matic đã tìm được bến đỗ mới khi lần lượt gia nhập Juventus và AS Roma.

Chia tay hàng loạt cầu thủ ở khu vực giữa sân trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Man United cũng đang tích cực tìm kiếm những mục tiêu thay thế.

Đội chủ sân Old Trafford đang theo đuổi Leandro Paredes của PSG, Frenkie De Jong của Barca và Antony của Ajax. Tuy nhiên, đến thời điểm này chưa có thương vụ nào cho thấy tín hiệu khả quan khi lời đề nghị của Man Unitec chưa đáp ứng được yêu cầu của các câu lạc bộ chủ quản.

Bên cạnh đó, việc không có suất tham dự Champions League cũng khiến đội chủ sân Old Trafford gặp khó trong nỗ lực chiêu mộ những mục tiêu của mình.

Hoàng Anh