Lịch thi đấu Free FIre SEA Games 31

Các trận đấu Free Fire tại SEA Games 31 sẽ diễn ra trong 2 ngày 13 và 14/5 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia trên đường Phạm Hùng - phường Mễ Trì - quận Nam Từ Liêm - thành phố Hà Nội.

Ra mắt thị trường vào tháng 12/2017, Garena Free Fire (hay còn gọi là Free Fire) đã và đang là một trong những tựa game có lượt tải xuống nhiều nhất trên các cửa hàng ứng dụng Apple Store và Play Store, thu hút đông đảo người chơi trong khu vực Đông Nam Á. Tại SEA Games 31, Free Fire lần đầu được đưa vào với tư cách là một một bộ môn thi đấu chính thức, đánh dấu một cột mốc mới trong sự phát triển của tựa game bắn súng sinh tồn này.

free-fire-sea-games-2-1650004150.png
Đội tuyển Team Flash là một trong hai đội đại diện cho Việt Nam tranh tài môn Free Fire tại SEA Games 31

Free Fire sẽ là một trong những bộ môn eSports thi đấu chính thức tại SEA Games 31 diễn ra tại Hà Nội vào tháng 5 sắp tới. Đây sẽ là cơ hội rất lớn để các đội tuyển eSports Free Fire bước ra ánh sáng và được công nhận một cách chính thức bởi cộng đồng những người hâm mộ thể thao.

Thethaovietnamplus.vn xin giới thiệu tới độc giải lịch thi đấu Free Fire SEA Games 31

Từ 10 giờ đến 15 giờ ngày 13/5 sẽ diễn ra các trận đấu Vòng bảng;

Từ 15 giờ 30 đến 19 giờ ngày 13/5 diễn ra các trận đấu Bán kết;

10 giờ 30 đến 18 giờ 30 ngày 14/5 diễn ra trận đấu Chung kết;

Từ 19 giờ ngày 14/5 Lễ trao huy chương môn Free Fire.

Danh sách đội tuyển quốc gia tham dự SEA Games 31 nội dung Free Fire gồm: Việt Nam, Singapore, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Indonesia, Lào.

free-fire-sea-games-1-1650004312.jpg
Đội tuyển King Man 

Trước đó, trải qua 3 ngày thi đấu của Vòng tuyển chọn SEA Games 31, 2 đội Free Fire xuất sắc nhất Việt Nam chính thức lộ diện, đó chính là King Man và Team Flash. Những tay súng trẻ tuổi đã vượt qua những ông lớn như GOW, VGMA hay HQA với màn trình diễn chói sáng của mình.

Theo nhận định của giới chuyên môn, với sức trẻ từ King Man cũng như kinh nghiệm và sự gắn kết từ Team Flash Việt Nam, các chàng trai của chúng ta hoàn toàn có thể làm nên chuyện tại giải đấu sắp tới. Được biết, các đối thủ của Việt Nam môn Free Fire tại SEA Games 31 như Indonesia và Thái Lan cũng không mang ra những đội hình mạnh nhất của họ. Ngay cả RRQ Kazu của Indonesia, đội bỏ giải vô địch quốc gia để dự SEA Games 31 cũng không còn quá mạnh như ở thời điểm 2 năm về trước.

Trong khi Flash Việt Nam là tên tuổi có tiếng và từng lọt tốp 6 giải vô địch Thế giới 2019 thì King Man là cái tên mới nổi lên trong cộng đồng game thủ Việt. Tuy nhiên, cả 2 đội tuyển đều sở hữu toàn thành viên thuộc thế hệ GenZ trẻ trung, tài năng và giàu nhiệt huyết.

Đ.H