Leroy Sane thẳng thừng từ chối gia nhập Man United

Sau De Jong từ Barcelona, Man United tiếp tục bị Leroy Sane của Bayern Munich thẳng thừng từ chối.

Man United phải nhận thất bại đầu tiên của mùa giải sau khi bị Brighton đánh bại với tỉ số 2-1 tại vòng 1 Premier League. Ở trận đấu này, ''Quỷ đỏ'' đã để đối thủ ghi 2 bàn trong hiệp 1 trước khi tìm được bàn thắng rút ngắn cách biệt trong hiệp 2.

Với thất bại ngay trên sân nhà Old Trafford, Man United kết thúc vòng 1 giải Ngoại hạng Anh với vị trí thứ 13.

Không chỉ nhận thất bại ở lượt trận mở màn mùa giải mới, đội chủ sân Old Trafford cũng liên tục gặp khó khăn trên thị trường chuyển nhượng.

Theo đó, dù quan tâm đến chữ ký của De Jong của Barcelona từ lâu nhưng đến nay Man United vẫn chưa thể thuyết phục ''ngôi sao'' người Hà Lan gia nhập sân Old Trafford bởi không có vé dự Champions League. Thậm chí, Man United còn đối mặt với viễn cảnh bị Chelsea hất cẳng trong thương vụ chuyển nhượng này.

tu-choi-man-uninted-1659925834.jpg
Leroy Sane thẳng thừng từ chối gia nhập Man United

Cùng với De Jong từ Barcelona, thời gian qua Man United cũng nhắm đến chữ ký của ''ngôi sao'' người Đức, Leroy Sane từ Bayern Munich để tăng cường sức mạnh hàng công. Thậm chí, huấn luyện viên Erik ten Hag tin tưởng rằng, Leroy Sane sẽ trở thành một trụ cột quan trọng của Man United ngay lập tức nếu cập bến Old Trafford ở hè này, vì anh đã từng có 4 năm tỏa sáng ở Man City dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola.

Thời gian qua, tương lai của Leroy Sane tại Bayern Munich bị đặt dấu hỏi lớn khi Man United chiêu mộ tiền đạo Sadio Mane từ Liverpool bởi cả 2 cầu thủ đều có sở trường ở chung vị trí tiền đạo cánh trái. Do đó, nếu tiếp tục ở lại, Sane khó có thể ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, ''ngôi sao'' người Đức đã thẳng thừng từ chối ''Quỷ đỏ''.

Dù đã rời Man City 2 năm nhưng Sane vẫn thể hiện sự trung thành và tôn trọng đội bóng cũ. Anh khẳng định sẽ không gia nhập Man United và đang hạnh phúc ở Bayern Munich. Phát biểu với báo giới mới đây, tiền đạo người Đức đã khẳng định sẽ không bao giờ gia nhập đội chủ sân Old Trafford: “Điều đó sẽ không xảy ra! Nó sẽ không bao giờ xảy ra. Tôi đang thực sự hạnh phúc ở đây và tôi có thể chơi ở cánh phải!”.

Với tuyên bố của Leroy Sane, đây được xem là dấu chấm hết với Man United trong nỗ lực chiêu mộ cựu ''ngôi sao'' của Man City. Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Traford sẽ phải nhắm đến mục tiêu khác để tăng cường sức mạnh hàng công trong bối cảnh vừa có khởi đầu không tốt ở mùa giải mới.

Nam Anh