Lễ xuất quân Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 31 tổ chức ngày 28/4

Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và ngành Thể dục thể thao dự kiến sẽ tổ chức Lễ xuất quân Đoàn Thể thao tham dự tham dự SEA Games 31 trên sân nhà vào ngày 28/4 tới đây.

le-xuat-quan-1-1649874444.jpg
Hình ảnh Lễ xuất quân Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 29 

Ông Trần Đức Phấn - Phó Tổng cục trưởng Phụ trách Tổng cục Thể dục thể thao - cho biết: “Chúng tôi đang rà soát các công tác chuẩn bị của Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31. Ngày 28/4, đoàn Thể thao Việt Nam sẽ làm Lễ xuất quân tại Hà Nội. Thời gian để SEA Games 31 khởi tranh đã cận kề và hiện còn nhiều công việc chuẩn bị”.

Tính tới thời điểm này, số lượng vận động viên của đoàn Thể thao Việt Nam tham gia tranh tài tại SEA Games 31 đã được ấn định và đăng ký với Ban Tổ chức chủ nhà Việt Nam của SEA Games 31, sự thay đổi nhân sự chỉ có thể xảy ra với những trường hợp bất khả kháng và các quốc gia (kể cả Việt Nam) sẽ chốt danh sách chính thức tại Hội nghị khẳng định của SEA Games 31 được tổ chức đầu tháng 5.

Cũng theo ông Trần Đức Phấn, “hiện tại, Đoàn Thể thao Việt Nam có thêm sự bổ sung thành viên ở bộ phận cán bộ, do vậy, Quyết định chính thức thành lập Đoàn tham dự SEA Games 31 sẽ sớm được lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thông qua và phê duyệt”.

P.V