Kylian Mbappe bị loại khỏi danh sách du đấu hè 2023 của Paris Saint-Germain

Tương lai của Kylian Mbappe tiếp tục bị đặt dấu hỏi khi "ngôi sao" người Pháp bị loại khỏi danh sách trong chuyến du đấu mùa hè năm nay của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Sau khi mùa giải 2022-2023 kết thúc, tiền đạo Kylian Mbappe đã tuyên bố không gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG), dấy lên những căng thẳng giữa anh và đội bóng nước Pháp trong suốt những tuần qua. Về phần mình, "ngôi sao" người Pháp cho biết sẽ tiếp tục ở lại câu lạc bộ trong mùa giải 2023-2024 để nhận nốt 80 triệu euro tiền thưởng phí trung thành hợp đồng. Sau khi kết thúc hợp đồng với PSG, Kylian Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do và tại đây "ngôi sao" người Pháp có thể nhận thêm 140 triệu euro tiền phí lót tay nữa.

1-1689993565.jpg
PSG dằn mặt Kylian Mbappe

Trong khi đó, đội bóng thành Paris không muốn mất "ngôi sao" số 1 của mình, nhà vô địch Ligue 1 tuyên bố Kylian Mbappe sẽ phải quyết định gia hạn hợp đồng hoặc rời câu lạc bộ ngay trong kỳ chuyển nhượng màu hè này. Họ muốn nhận câu trả lời từ anh trước ngày 15/7. Tuy nhiên, vẫn chưa có phản hồi từ nhà vô địch World Cup 2018 tính đến thời điểm hiện tại. Ở diễn biến mới nhất, Les Parisiens đã có động thái gây sốc với tiền đạo người Pháp.

Theo SkySport, PSG đã quyết định loại tiền đạo Kylian Mbappe khỏi chuyến du đấu tiền mùa giải của câu lạc bộ, được tổ chức tại Nhật Bản. Đây là động thái “dằn mặt” tiền đạo 24 tuổi và ép anh phải hành động có lợi cho sân Parc des Princes.

PSG rất tức giận và cho rằng bị Mbappe phản bội. Trước đó, các quan chức sân Parc des Princes đã dọa sẽ để anh ngồi dự bị cả mùa tới nếu không chịu rời đi. Vì không muốn câu lạc bộ trở nên hỗn loạn chỉ bởi 1 cầu thủ, Les Parisiens đã quyết định rao bán tiền đạo người Pháp từ hôm nay.

Dù chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào, tuy nhiên, Real Madrid hiện là bến đỗ tiềm năng nhất của Kylian Mbappe. PSG dự kiến yêu cầu 200 triệu euro nếu phải bán anh cho Los Blancos.

Kim Anh