Jack Grealish đạt thỏa thuận 1,7 triệu USD với Gucci

Theo tiết lộ từ tờ The Sun (Anh), tiền vệ 26 tuổi Jack Grealish của Manchester City sẽ trở thành gương mặt mới cho hãng thời trang Gucci và thỏa thuận giữa 2 bên được cho là có trị giá tới 1,7 triệu USD.

jack-1650641333.jpg

Jack Grealish trước đây thỉnh thoảng vẫn được phát hiện mặc trang phục của Gucci. Nhưng kể từ bây giờ, việc làm này có thể sẽ trở thành một điều cần thiết đối với Grealish, theo một thỏa thuận được ký giữa hai bên. Đây cũng là một điều hiếm gặp đối với Gucci - hãng thường ký hợp đồng tài trợ với các diễn viên và nhạc sĩ, chẳng hạn như Harry Styles. Có vẻ như danh tiếng của Grealish đã đi trước, tạo ra một cú hích lớn cho sự nghiệp của anh này trước thềm Giải vô địch bóng đá thế giới Qatar 2022.

Năm ngoái, Grealish đã gây chú ý với vụ chuyển nhượng trị giá 130 triệu USD từ Aston Villa sang Manchester City - trở thành cầu thủ đắt giá nhất giải Ngoại hạng Anh. Chuyên gia phong cách Hector Bellerin nhận xét: “Thế hệ mới đã trưởng thành hoàn toàn trên phương tiện truyền thông xã hội, nơi thẩm mỹ và thể hiện bản thân theo một phong cách nào đó là quan trọng…". Và trong khi nhiều hãng thời trang đã chọn các ngôi sao bóng đá, Gucci cũng không muốn đứng ngoài trào lưu này.

jack2-1650641732.jpg

Grealish đang trên đường trở thành David Beckham tiếp theo, người đã chấp nhận những lựa chọn táo bạo và trở thành người mẫu cho các hãng thời trang như Armani. Bản thân Jack được cho là đã đạt được một hợp đồng tài trợ lớn với Gucci - chưa đầy một năm sau khi boohooMAN trao cho anh ta một khoản tiền sáu con số cho một lần hợp tác quảng cáo quần áo. Thậm chí còn có một trang riêng người hâm mộ trên Instagram lập ra để theo dõi những bộ trang phục mà Grealish đã mặc.

Theo cách này, số người biết tới Grealish như một nhân vật văn hóa đại chúng và biểu tượng thời trang còn nhiều hơn cả số cổ động viên nhận ra anh là một tiền vệ đẳng cấp có thể phá vỡ hàng phòng ngự bằng một đường chuyền. Mặc một chiếc áo phông Balenciaga, quần short Gucci và mũ bucket, anh trông bảnh bao và là một cầu thủ bóng đá đáng mơ ước, khiến các fan nữ phải ngưỡng mộ.

jack1-1650641732.jpg

Cũng như con đường David Beckham từng đi, Jack Grealish không chỉ xây dựng tên tuổi trên sân bóng, anh còn biết đánh bóng hình ảnh bên ngoài sân cỏ, trong thế giới thời trang và tạo dựng bản thân thành biểu tượng trong lòng giới trẻ. Vậy anh giàu đến mức nào?

Tính đến tháng 3/2022, thu nhập chính của Grealish theo hợp đồng với Manchester City là 395.737 USD mỗi tuần, tương đương mỗi năm Grealish bỏ túi khoảng 20 triệu USD. Với thỏa thuận cùng Gucci, cầu thủ này bỏ túi khoảng 1,7 triệu USD nữa. Anh hiện có xác nhận tích cực từ Nike và nhà phát hành trò chơi điện tử FIFA, Electronic Arts. Theo Marca, thỏa thuận với Nike sẽ kết thúc vào năm nay, nhưng hãng này dường như chắc chắn sẵn sàng cung cấp cho anh một thỏa thuận thậm chí còn tốt hơn bản hợp đồng cũ. Trong khi đó, Puma, Adidas và Under Armour cũng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để có được chữ ký của Grealish…

Phương Hạnh