Huấn luyện viên Park Hang-seo nói lời gan ruột

U23 Việt Nam tiếp tục trải qua một trận đấu khó khăn khi phải đợi đến cuối trận mới giành được 3 điểm trước U23 Myanmar nhờ sự xuất sắc của Hùng Dũng. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Park Hang-seo thừa nhận dù có chiến thắng quan trọng trước đối thủ, nhưng đây không phải là trận đấu tốt của U23 Việt Nam.

thangnhoc-1652496878.png

“Mặc dù giành chiến thắng 1-0, nhưng không thể nói tôi hài lòng khi chứng kiến các cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu không thực sự tốt ở trận này. Lý do thì có nhiều, cầu thủ chuyền bóng không tốt, di chuyển chưa hợp lý, trong các tình huống cần sự tỉnh táo và bình tĩnh hơn thì họ lại xử lý một cách vội vàng nên không chính xác và hiệu quả.

Việc các đội bóng chơi phòng ngự khi đối đầu với U23 Việt Nam là điều chúng tôi dự tính trước. Các cầu thủ cũng biết rõ cách chơi của đối thủ, nhưng trong cả 2 trận đấu vừa qua, U23 Việt Nam vẫn mắc những sai số. Tuy nhiên, đây là bài học giúp các cầu thủ trưởng thành hơn. Trận tới gặp Đông Timor, chúng tôi sẽ chuẩn bị mọi phương án để thi đấu tốt hơn.

Tôi có 20 cầu thủ và tất nhiên họ phải thể hiện khả năng thì tôi mới chọn. U23 Việt Nam vẫn còn một trận đấu ở vòng bảng vào ngày 15/5 tới nên còn quá sớm để nói về các trận bán kết hay chung kết."

Thùy Trang