Huấn luyện viên Ten Hag ngán ngẩm với tình trạng của Jadon Sancho

Là một trong những bản hợp đồng được kỳ vọng nhưng đến nay Jadon Sancho vẫn đang khiến huấn luyện viên Erik ten Hag thất vọng.

Với mức giá hơn 70 triệu bảng, Jadon Sancho lọt top những bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United. Tuy nhiên, những dấu ấn cầu thủ chạy cánh người Anh để lại là chưa nhiều. Thậm chí sau hơn 1 năm gia nhập Man United, Jadon Sancho thường xuyên gặp vấn đề với chấn thương và bỏ lỡ cơ hội dự World Cup 2022 tại Qatar vừa kết thúc.

Trong 1 tháng qua, Jadon Sancho được cho rằng đã lao vào tập luyện và xin phép sang Hà Lan để tập luyện riêng. Trong bối cảnh Man United đã chia tay Ronaldo và Rashford cần thời gian nghỉ ngơi sau khi chinh chiến ở Qatar, Sancho được kỳ vọng sẽ tỏa sáng và gánh vác hàng công. Tuy nhiên, đến nay Sancho vẫn chưa thể sẵn sàng trở lại thi đấu cho Man United.

sancho-1671591673.jpg
Jadon Sancho vẫn chưa thể trở lại thi đấu cho Man United

Sancho đã không thi đấu cho Man United kể từ trận hòa 1-1 với Chelsea hôm 22/10. Ở loạt trận giao hữu với Betis và Cadiz vừa qua, Sancho cũng không thể tham dự với Man United. Đáng nói, sau khi Sancho vắng mặt thì Marcus Rashford, Alejandro Garnacho và Antony đều đã thể hiện ấn tượng khi được huấn luyện viên Erik ten Hag trao cơ hội.

Tình trạng của cựu cầu thủ Dortmund càng khiến cổ động viên "Quỷ đỏ" thất vọng. Phát biểu với báo giới mới đây, huấn luyện viên Erik ten Hag đã tiết lộ tình trạng ngán ngẩm của cầu thủ chạy cánh 22 tuổi trước trận gặp Burnley tại League Cup.

Nhà cầm quân người Hà Lan nói: “Chúng tôi muốn đưa cậu ấy trở lại càng sớm càng tốt, nhưng tôi không thể dự đoán chính xác khi nào điều đó xảy ra. Trường hợp của cậu ấy liên quan tới thể lực và tâm lý. Chất lượng cầu thủ bị giảm và đôi khi chúng tôi không thể giải thích điều gì gây ra vấn đề đó”.

Huấn luyện viên Erik ten Hag thậm chí hiện tại vẫn chưa rõ khi nào "ngôi sao" người Anh có thể trở lại sân cỏ: “Tôi đã cố gắng đưa cậu ấy trở lại nhưng có lẽ cần thêm thời gian. Đó là sự kết hợp giữa tinh thần và thể chất, cậu ấy cần đạt được cả 2 thứ đó”.

Kim Anh