Jadon Sancho đã xóa mọi thông tin trên Instagram sau khi không được tham dự World Cup 2022

Tiền vệ thuộc biên chế câu lạc bộ Manchester United - Jadon Sancho - vừa hành xử rất bất ngờ trên mạng xã hội.

Jadon Sancho là một trong những "ngôi sao" nổi bật bị huấn luyện viên Southgate loại khỏi đội hình tuyển Anh tham dự World Cup 2022. Quyết định này có tác động lớn tới Sancho. Trong một động thái mới nhất, tiền vệ 22 tuổi đã xóa mọi bài viết và thông tin trên trang Instagram của mình, đồng thời để hình đại diện màu đen.

Cụ thể trên tài khoản Instagram có hơn 9 triệu người theo dõi, Jadon Sancho xoá sạch mọi thông tin và hình ảnh "ngôi sao" này đăng tải nhiều năm trước đó. Tiền vệ của Man Utd để hình đại diện đen rất ảm đạm. Đến thời điểm này, Jadon Sancho chưa giải thích động thái của mình. Theo truyền thông Anh, tiền vệ 22 tuổi muốn tránh xa mạng xã hội trong 1 thời gian để tập trung cho gia đình và giai đoạn tiếp theo mùa giải 2022-2023.

Về phía cổ động viên, không ít người cho rằng hành động của Jadon Sancho cho thấy, "ngôi sao" Man United vẫn buồn bã do không được dự World Cup 2022. Thậm chí một số người còn gửi thông điệp động viên Sancho, đồng thời bày tỏ hy vọng cựu cầu thủ Dortmund sớm lấy lại phong độ tốt nhất để có cơ hội trở lại đội tuyển Anh.
sancho-1668905170.png
Sancho xoá sạch thông tin và hình ảnh trên Instagram

Sancho gia nhập Man United với mức phí chuyển nhượng 73 triệu Bảng hồi mùa hè năm ngoái. Tuy vậy, cầu thủ người Anh không đạt phong độ tốt kể từ khi trở lại Anh. Cũng vì thế mà lần gần nhất Sancho ra sân cho "Tam sư" là vào tháng 9 năm ngoái.

Những tin đồn gần đây cho rằng, Jadon Sancho là một cầu thủ hay đi muộn và không được lòng huấn luyện viên Southgate. Được biết, Sancho đã muộn một buổi họp đội trước trận gặp Andorra vào tháng 10/2021. Ông Southgate chỉ bắt đầu buổi họp khi mọi thành viên tham dự và cả đội phải chờ Sancho. Sau vụ việc đó, Sancho đã bị loại khỏi danh sách đội tuyển Anh ở đợt tập trung tiếp theo.

Trước khi bị huấn luyện viên Southgate gạch tên khỏi thành phần đến Qatar, Sancho đã trải hơn 1 năm không thành công tại Man United. Tiền vệ 22 tuổi không đáp ứng được kì vọng từ khi hồi hương khoác áo "Quỷ đỏ" vào hè 2021. Đến thời điểm này, Sancho mới chỉ ghi 8 bàn và có 4 kiến tạo sau 52 trận cho Man United. Con số này thực sự đáng thất vọng nếu biết ở mùa giải cuối cùng chơi cho Dortmund trước khi gia nhập M.U (2020-2021), cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Man City ghi 16 bàn và có 20 kiến tạo ở 38 trận.

Theo các chuyên gia, Sancho gặp khó tại Man United vì không thể hoà nhập với lối chơi và nhịp điệu tại Anh, môi trường khác hoàn toàn so với bóng đá Đức. Ngoài ra, Jadon Sancho còn thường xuyên bị chỉ trích vì không tham gia hỗ trợ phòng thủ ở những trận đấu của Man United.

Sancho đã xóa mọi thông tin trên Instagram nhưng tài khoản Twitter của cầu thủ này vẫn bình thường.

Bảo Ngọc