Hoàn thiện đội tuyển FIFA Online 4 Việt Nam tham dự SEA Games 31

Sau 3 vòng tuyển chọn, đội tuyển FIFA Online 4 Việt Nam tham dự SEA Games 31 đã có một đội hình hùng mạnh và sẵn sàng bước vào tranh tài với các đối thủ hàng đầu Đông Nam Á.

fifa-online-2-1652415912.jpg
Sau 3 vòng tuyển chọn, đội tuyển FIFA Online 4 Việt Nam tham dự SEA Games 31 đã có một đội hình hùng mạnh nhất

Ngày 11/5 vừa qua, 6 đội tuyển quốc gia tham dự nội dung FIFA Online 4 đã bước vào vòng tuyển chọn cầu thủ cho SEA Games 31. Giới chuyên môn đã lựa chọn cầu thủ theo từng lượt để tìm ra đội hình mạnh nhất của FIFA Online 4 Việt Nam tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021.

Ở Vòng lựa chọn thứ 3, đội tuyển FO4 Việt Nam đã tìm ra được những con gương mặt xuất sắc nhất như Pavel Nedved ICON, Gullit MC, Rijkaard ICON, Fernando Torres ICON hay Lewandowsky 22TOTY... Đây đều là những gương mặt có thể giúp FIFA Online 4 Việt Nam phát huy được sức mạnh của các cá nhân.

Trong khi đó, đối thủ lớn nhất của đội tuyển Việt Nam là Thái Lan cũng đã có lực lượng rất mạnh với hàng loạt tên tuổi như Heung Min Son 21TS, Karim Benzema 22TY, Alessandro Del Piero ICON và đặc biệt là Eusebio ICON.

fifa-online-1-1652415912.png
Kết quả bốc thăm thi đấu FIFA Online 4 tại SEA Games 31

Ngoài ra, tại SEA Games 31, FIFA Online 4 Việt Nam còn phải cạnh tranh với các đối thủ trong khu vực Đông Nam Á là DIH Esporst. Sau 2 năm, DIH Esports đã trở thành một đội tuyển lão làng của FIFA Online 4 Việt Nam với hàng loạt danh hiệu ở các giải đấu trong nước.

Tuy nhiên, ở đấu trường quốc tế, Hoàng Hiệp và các đồng đội vẫn chưa có được dấu ấn nào đáng kể. SEA Games 31 sẽ là cơ hội để DIH khẳng định mình với những đối thủ trong khu vực và đem vinh quang về cho tổ quốc.

Theo Lịch thi đấu vòng bảng SEA Games 31 nội dung FIFA Online 4 Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 14/5, 6 đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm nhằm chọn ra 4 đội vào Playoffs tranh huy chương vào ngày 15/5.

P.L