Huấn luyện viên Erik ten Hag làm rõ tương lai của Harry Maguire tại Man United

Tương lai của Harry Maguire tại câu lạc bộ Manchester United một lần nữa được huấn luyện viên Erik ten Hag làm sáng tỏ.

Trong trận đấu với Liverpool, trung vệ Harry Maguire đã bị huấn luyện viên Ten Hag cất trên băng ghế dự bị. Ở trận đấu này, cặp trung vệ Varane và Lisandro Martinez đã thi đấu rất ăn ý, qua đó giúp Man United giành chiến thắng trước The Kop và đây cũng là chiến thắng đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải năm nay.

Việc Harry Maguire không được trao cơ hội đá chính trong trận derby nước Anh khiến tương lai của trung vệ này tại Man United. Thời gian qua, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, Chelsea đang để mắt tới Harry Maguire. The Blues rất muốn tăng cường hàng phòng ngự trước khi kì chuyển nhượng mùa hè đóng cửa và "ngôi sao" của Man United là một trong những mục tiêu được đánh giá cao.

tuong-lai-1661415523.jpg
Huấn luyện viên Erik ten Hag thông báo với Harry Maguire rằng, anh không còn là lựa chọn hàng đầu cho tấm băng đội trưởng

Trước những thông tin trái chiều về một tương lai mới của Harry Maguire, tờ Telegraph Sport đăng tải những thông tin cho biết, huấn luyện viên Ten Hag đã nói với 4 trung vệ hiện tại về quyết định của mình. Và Man United không có kế hoạch để Harry Maguire ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết, sẽ thực hiện xoay tua và các cầu thủ sẽ được trao cơ hội thi đấu.

Với cá nhân Harry Maguire, trung vệ người Anh không chỉ mất suất đá chính tại Man United mà tầm ảnh hưởng và vị thế trong phòng thay đồ của đội chủ sân Old Trafford cũng giảm sút.

Theo báo chí Anh, huấn luyện viên Erik ten Hag thông báo với Harry Maguire rằng, cựu trung vệ Leicester City không còn là lựa chọn hàng đầu cho tấm băng đội trưởng Man United. Nhà cầm quân người Hà Lan có thể chọn Bruno Fernandes thay Maguire trở thành thủ lĩnh của đội bóng.

Trong khi đó, Victor Lindelof đã không ra sân 3 trận đầu tiên của Man United vì chấn thương. Dẫu vậy, cầu thủ này có thể được sử dụng nếu đạt thể trạng tốt.

Mùa giải năm nay, Man United sẽ thi đấu ở 4 đấu trường và phải thường xuyên thay đổi đội hình. Ông Ten Hag rất tự tin với những trung vệ hiện tại của Man United. Mới đây, vị chiến lược gia 52 tuổi đã đẩy Eric Bailly tới Marseille dưới bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải.

Theo lịch thi đấu, "Quỷ đỏ" sẽ làm khách trên sân của Southampton tại vòng 4 Premier League. Sau màn trình diễn ấn tượng ở trận Liverpool, nhiều khả năng cặp trung vệ Varane và Martinez sẽ tiếp tục được ông thầy Ten Hag sử dụng ở trận đấu này.

Kim Anh