Hiểu chuyện như Nhâm Mạnh Dũng

Sau trận đấu với Bình Định, tiền đạo trẻ Nhâm Mạnh Dũng của Viettel đã nhắn tin xin lỗi vì đã có hành động ngăn cản quả phát bóng nhanh của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Tình huống diễn ra ở phút thứ 29, sau pha bóng uy hiếp không thành công, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đã cố tình ngăn cản thủ môn Đặng Văn Lâm phát bóng nhanh lên phía trên. Chân sút của Viettel thậm chí đã lao vào tranh chấp và có động tác phạm lỗi với Đặng Văn Lâm khiến trọng tài Ngọc Nhớ phải thổi phạt.

nham-manh-dung-xin-loi-dang-van-lam-vi-co-tinh-ngan-can-pha-phat-bong-nhanh-1684901674.jpg
Nhâm Mạnh Dũng xin lỗi Đặng Văn Lâm vì cố tình ngăn cản pha phát bóng nhanh

Tuy đội nhà giành thắng lợi 2-1, nhưng Nhâm Mạnh Dũng dường như cảm thấy áy náy, đặc biệt sau khi huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng của Bình Định lên tiếng, chê các cầu thủ Viettel chơi tiếu xảo.

Trên trang Facebook cá nhân của thủ môn Đặng Văn Lâm, Nhâm Mạnh Dũng đã nhắn tin, gửi lời xin lỗi và mong được đàn anh thể tất cho hành động của mình trong trận đấu. "Anh Lâm ơi, tình huống hôm qua em sorry nhé. Ngăn phản công thôi ạ. Anh trai thông cảm cho em nhé".

Thủ môn của Bình Định cũng rất rộng lượng và vui vẻ bỏ qua: "Ok em ơi. Chúc mừng đội em nhé".

nmd-1684901769.jpg
Nhâm Mạnh Dũng nhắn tin xin lỗi Đặng Văn Lâm

Viettel có được chiến thắng sau 4 trận toàn hòa và thua để vươn lên vị trí thứ 6 với 11 điểm, kém đội đầu bảng Thanh Hóa 7 điểm. Giai đoạn 1 của V.League chỉ còn 5 vòng đấu nữa sẽ kết thúc để xác định tốp đội tranh ngôi vô địch và nhóm đua trụ hạng ở giai đoạn 2.

Thùy Trang