Giải việt dã chào năm mới lần thứ XXIV năm 2023 - BTV Number 1

Sáng 1/1, tại Thành phố mới Bình Dương đã diễn ra giải việt dã chào năm mới lần thứ XXIV năm 2023 - BTV Number 1. 

Giải có sự tham gia của gần 400 vận động viên thuộc 2 hệ tuyển và hệ phong trào. Theo đó, hệ chuyên nghiệp có 37 đoàn trên cả nước với 287 vận động viên tham gia; trong khi đó, hệ phong trào là học sinh, sinh viên, chiến sỹ trên địa bàn tỉnh.

binh-duong-1672617042.jpeg

Giải việt dã chào năm mới lần thứ XXIV năm 2023 - BTV Number 1 khép lại với nhiều giải thưởng đã được trao cho các vận động viên xuất sắc. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những VĐV đã có khởi đầu một năm mới với nhiều thắng lợi mới.Theo đó, ở hệ tuyển, giải nhất nam tuyển 10km thuộc về vận động viên Nguyễn Trung Cường (Hà Tĩnh); trong khi đó Bình Dương giành giải nhất đồng đội nam. Ở nội dung 5km dành cho nữ, giải nhất thuộc về Nguyễn Thị Thuý Vân (Khánh Hòa); đội Khánh Hòa cũng xuất sắc đoạt giải nhất đồng đội nữ.

Ở nội dung nam thanh niên 4km, hạng nhất thuộc về vận động viên Trương Hồng Hữu (Thị xã Tân Uyên - Bình Dương); Thị xã Tân Uyên cũng là đơn vị đoạt giải nhất đồng đội. Giải nhất nữ thanh niên 3km thuộc về Nguyễn Thị Thương (TP. Thủ Dầu Một - Bình Dương), trong khi đội huyện Bàu Bàng (Bình Dương) giành hạng nhất đồng đội nữ.

Giải việt dã chào năm mới là hoạt động thường niên của ngành Thể thao tỉnh Bình Dương trước mỗi dịp Tết đến.

Thái Hải