Giải hạng Nhất Quốc gia 2022: Cần Thơ đã có huấn luyện viên trưởng

Trước vòng đấu 16 tại giải hạng Nhất Quốc gia 2022, đội bóng đang khủng hoảng Cần Thơ đã tìm được người ngồi vào vị trí huấn luyện viên trưởng, vốn để trống kể từ khi huấn luyện viên Nguyễn Việt Thắng xin từ chức từ giữa tháng 9.

Theo đó, ông Nguyễn Chí Thiện đã được lựa chọn thay thế, dẫn dắt đội bóng Tây Đô ở phần còn lại của mùa giải sau khi được chuyển giao đội bóng từ Công ty cổ phần Tây Ðô Group về Trung tâm Thể dục thể thao thành phố Cần Thơ.

chu-nha-can-tho-se-tiep-don-pho-hien-nhu-the-nao-vao-chieu-nay-1664341625.jpg
Chủ nhà Cần Thơ sẽ tiếp đón Phố Hiến như thế nào vào chiều nay (28/9)

Vòng đấu trước, đội chủ nhà Cần Thơ thi đấu theo kiểu buông xuôi và để thua Long An 1-6. Tiếp đón câu lạc bộ Phố Hiến vào chiều nay, người hâm mộ cũng không đặt nhiều kỳ vọng vào sự khởi sắc của đội bóng đang chìm sâu trong khủng hoảng. Tuy có huấn luyện viên mới, nhưng phần nhiều các cầu thủ Cần Thơ vẫn còn lấn cấn việc giải quyết quyền lợi như tiền thưởng, tiền chuyển nhượng…

Được biết, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã yêu cầu việc chuyển giao phải đảm bảo quyền lợi cho cầu thủ khi về đơn vị chủ quản mới, nhưng Trung tâm Thể dục thể thao thành phố Cần Thơ vẫn chưa biết giải quyết như thế nào với các khoản nợ vốn thuộc về Công ty cổ phần Tây Ðô Group khi Chủ tịch câu lạc bộ đồng thời là Tổng Giám đốc đã “bỏ của chạy lấy người”.

Theo quy định, nếu Cần Thơ không đáp ứng các điều kiện tiếp nhận theo yêu cầu của VFF, VPF, câu lạc bộ có thể bị mất tư cách tham dự giải hạng Nhất.

Hưng Yên