Gary Neville chê Ronaldo chấp nhặt những chuyện nhỏ

Bình luận viên Gary Neville bóng gió công kích Cristiano Ronaldo sau khi bị "ngôi sao" người Bồ Đào Nha ngó lơ ở trận Man United thắng West Ham tại vòng 14 Premier League.

Như đã biết, trong khi bước ra sân khởi động chuẩn bị cho trận đấu với West Ham đêm 30/10 (giờ Hà Nội), Cristiano Ronaldo thấy 2 đồng đội cũ Louis Saha và Gary Neville cùng cựu cầu thủ Liverpool, Jamie Redknapp đang bình luận ngoài đường piste.

Siêu sao Bồ Đào Nha chủ động ra chào hỏi Saha trước. CR7 có hành động khá thân mật với cựu tiền đạo người Pháp. Sau đó, Ronaldo bước sang để bắt tay Redknapp rồi mới trở lại sân. Neville đứng gần đó và chuẩn bị chào hỏi Ronaldo nhưng bị đồng đội cũ phớt lờ. Động thái của Cristiano Ronaldo khiến Gary Neville rất thất vọng. Vào thời điểm đó, cựu hậu vệ Man Utd đôi lần liếc mắt về phía CR7 như thể mong "ngôi sao" người Bồ Đào Nha đến chào hỏi mình.

cr7-1667266175.jpeg
Neville mỉa mai Ronaldo sau khi bị làm ngơ

Không hài lòng vì bị Ronaldo ngó lơ, trong cuộc trò chuyện với bình luận viên Micah Richards sau trận đấu, Gary Neville bóng gió chê trách CR7 là người chấp nhặt những chuyện nhỏ. Huyền thoại của Man United thẳng thắn thừa nhận: "Ronaldo hành động giống như thể chúng tôi chưa từng là đồng đội của nhau".

Khi được hỏi "Cảm giác như thế nào khi bị người bạn của mình ngó lơ?", Neville nói: "Nó chỉ cho chúng ta biết điều gì đó. Cậu ấy đang xem, cậu ấy đã xem chương trình…".

Khi được hỏi liệu anh có nghĩ hành động của Ronaldo là "hơi nhỏ nhặt" hay không, Neville trả lời: "Tôi nghĩ nếu tôi có 570 triệu người theo dõi trên Instagram, tôi sẽ không bực bội vì Gary Neville".

Richards sau đó nói thêm: "Nhưng cậu ấy là đồng đội cũ của anh" và Neville nhanh chóng đáp lời: "Cậu ấy không cư xử như một người đã chơi với tôi".

Liên quan đến sự việc Ronaldo không đả động gì tới người đồng đội cũ cuối tuần qua, đã xuất hiện nhiều luồng ý kiến cho rằng Ronaldo đang "dỗi" Neville sau khi bị cựu hậu vệ này chỉ trích mạnh mẽ thời gian qua. Cụ thể, Gary Neville gọi hành động CR7 rời sân trước khi trận Man United thắng Tottenham kết thúc là “không thể chấp nhận được”, đồng thời nhận định Quỷ đỏ thi đấu tốt hơn khi không có ngôi sao 37 tuổi.

Không chỉ Neville, một cựu cầu thủ khác là Jamie Carragher - người thường xuyên chỉ trích Ronaldo, cũng từng bị siêu sao người Bồ Đào Nha phớt lờ trước cuộc đụng độ giữa Man United với Liverpool. Chứng kiến Neville bị Ronaldo phớt lờ, Jamie Carragher trêu chọc người đồng nghiệp trên trang cá nhân: "Chào mừng đến với câu lạc bộ bị từ chối bởi Ronaldo, Neville".

Bảo Ngọc