Fali hy vọng xin được áo đấu của Pau Cubarsí

Hậu vệ người Tây Ban Nha của câu lạc bộ Cadiz - Fali - cho biết, mục tiêu của anh sau trận đấu với Barcelona là xin áo của Pau Cubarsi.

Theo Lịch thi đấu, Barcelona sẽ làm khách Cadiz tại vòng 31 La Liga vào 2 giờ rạng sáng mai (ngày 14/4). Trong tuyên bố trước cuộc tiếp đón Barca, hậu vệ của Cadiz - Fali - đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Pau Cubarsi. Hậu vệ 30 tuổi người Tây Ban Nha cho biết mục tiêu số 1 của anh sau trận đấu là xin áo của trung vệ tuổi teen bên phía Barcelona.

fali-1712996384.png
Đối thủ "đăng kí" xin áo đấu của Pau Cubarsi

Fali nói: “Tôi đã xem Pau Cubarsi thi đấu ở trận Barca gặp Napoli (lượt về vòng 1/8 Champions League). Tôi thực sự ấn tượng với những gì cậu ấy làm được.

Tôi thích Pau Cubarsi với tư cách 1 trung vệ. Cậu ấy là nguồn cảm hứng cho tôi tiếp tục sự nghiệp của mình. Thật tuyệt vời khi được xem cầu thủ 17 tuổi này chơi bóng.

Suốt sự nghiệp đến thời điểm hiện tại tôi chỉ xin áo đấu 2 lần. Trước Pau Cubarsi vào ngày mai sẽ là lần thứ ba. Tôi sẽ dành cho Pau Cubarsi một cái ôm sau trận và xin áo đấu của cậu ấy”.

Không chỉ Fali mà nhiều đối thủ và người hâm mộ đối phương cũng ấn tượng với những gì Pau Cubarsi đã thể hiện từ đầu năm nay. Dù mới 17 tuổi nhưng Pau Cubarsi đã thi đấu như thể chơi bóng tại La Liga và Champions League nhiều năm rồi. Đặc biệt, "ngôi sao" tuổi teen của Barca đã có những show diễn đỉnh cao ở những trận đấu lớn trước Napoli, Atletico Madrid và PSG, "bắt chết" 3 tiền đạo hàng đầu thế giới là: Osimhen, Morata và Mbappe.

Vì Pau Cubarsi cho thấy tiềm năng rất lớn nên Barca đang đàm phán gia hạn hợp đồng (hết hạn vào tháng 6/2026), tăng lương cho tuyển thủ Tây Ban Nha này. Barca không gặp khó trong việc thuyết phục Pau Cubarsi gia hạn vì trung vệ tuổi teen muốn gắn bó tương lai với đội bóng xứ Catalan.

Trang Trang