Đội tuyển Tốc chiến giành huy chương vàng đầu tiên cho eSports Việt Nam tại SEA Games 31

Ở trận chung kết nội dung Liên minh huyền thoại Tốc chiến, chủ nhà Việt Nam đã đánh bại Thái Lan để mang về tấm huy chương vàng đầu tiên cho ESports Việt Nam tại SEA Games 31.

Chiều 15/5, nội dung Liên minh huyền thoại Tốc chiến diễn ra các trận đấu tại vòng bán kết và chung kết tranh huy chương vàng.

Ở vòng bán kết, tuyển liên minh huyền thoại Tốc Chiến Việt Nam có trận đấu với Malaysia. Tại ván đầu tiên, đại diện Việt Nam gặp đôi chút khó khăn khi Malaysia đánh máu lửa, quyết liệt.

Tuy nhiên, đại diện Việt Nam vẫn thể hiện được bản lĩnh khi liên tục giành chiến thắng trong các pha giao tranh tổng để giành chiến thắng trong ván đấu đầu tiên.

hcv-toc-chien-1652665108.jpg
Đội tuyển Tốc Chiến đem về huy chương vàng đầu tiên cho ESports Việt Nam

Trong ván đấu thứ 2, Malaysia tiếp tục thể hiện sự khó chịu của mình. Nhưng một lần nữa đại diện Việt Nam vẫn giành được chiến thắng để vươn lên dẫn trước 2-0.

Với lợi thế tâm lý, đại diện Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để đè bẹp Malaysia ở ván đấu thứ 3 để giành chiến thắng chung cuộc 3-0.

Với chiến thắng này, tuyển Liên minh huyền thoại Tốc chiến Việt Nam đối đầu Thái Lan ở chung kết để cạnh tranh tấm huy chương vàng tại SEA Games 31. Trong trận bán kết trước đó, Thái Lan đã trải qua những khó khăn nhất định để vượt qua Singapore với tỷ số 3-1.

Ở trận tranh huy chương vàng nội dung Liên minh huyền thoại Tốc chiến tại SEA Games 31, chủ nhà Việt Nam đã có trận đấu xuất sắc để giành chiến thắng chung cuộc 3-0 trước Thái Lan. Đây cũng là tấm huy chương vàng đầu tiên của ESports Việt Nam tại SEA Games 31 tổ chức trên sân nhà. Ở kỳ Đại hội trước, ESports Việt Nam giành 3 huy chương đồng.

Chiến thắng trọn vẹn 3-0 trước đội tuyển Thái Lan không chỉ giúp cho đội tuyển Việt Nam giành tấm huy chương vàng danh giá tại SEA Games 31 bộ môn Liên minh huyền thoại: Tốc Chiến. Đội tuyển Việt Nam còn gây ấn tượng lớn với thành tích bất bại không để thua bất cứ một ván đấu nào.

Hoàng Anh