Đội tuyển bóng ném bãi biển nam Việt Nam giành chiến thắng đầu tiên ở  SEA Games 31

Chiều 6/5, 2 trận thi đấu môn bóng ném bãi biển nam đã diễn ra tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu, thành phố Hạ Long. Đây là một trong những môn thi đấu đầu tiên tại SEA Games 31. Đội tuyển chủ nhà Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng đầu tiên trước Singapore với tỷ số 2-0. 

Tham dự môn bóng ném bãi biển nam SEA Games 31 có 4 đội, gồm: Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Singapore. Các đội bóng đang tiến hành đấu vòng loại. Trận đấu đầu tiên là cuộc đọ sức giữa đội tuyển bóng ném Thái Lan và Philippines. Hai đội đã đem đến cho khán giả màn trình diễn gay cấn, hấp dẫn. Kết thúc trận đấu, đội tuyển Philippines thắng đội tuyển Thái Lan với tỷ số chung cuộc 2-0.

vn-1651845076.jpg
Pha tranh bóng quyết liệt giữa 2 đội Việt Nam - Singapore

Trận thi đấu thứ hai giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Singapore. Đây là trận đấu được mong chờ nhất bởi đội tuyển chủ nhà có trận đấu mở màn ở SEA Games 31 và được sự cổ vũ nhiệt tình của đông khán giả. Đội tuyển bóng ném bãi biển nam Việt Nam nhập cuộc với tinh thần tự tin và quyết liệt. Thời tiết đẹp tại bãi biển Tuần Châu (thành phố Hạ Long, Quảng Ninh) lúc 17 giờ cũng tạo điều kiện cho trận đấu diễn ra thuận lợi.

Các cầu thủ Việt Nam liên tục tấn công cùng hàng thủ vững chắc nên cả 2 hiệp đấu, các cầu thủ Việt Nam đều dẫn trước với tỷ số cách biệt 18-8 và 17-7. Tỷ số chung cuộc Việt Nam thắng Singapore là 2-0 sau 2 hiệp đấu. Đây cũng là trận thắng mở màn cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 31

Theo đánh giá của giới chuyên môn, các trận thi đấu đã diễn ra sôi động với những pha ném bóng đẹp mắt, thể hiện được kỹ năng và phong độ cao của các cầu thủ.

Chiều mai, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Philippines vào trận đấu tiếp theo. Cầu thủ Nguyễn Quang Tú nhận định, toàn đội tự tin nhưng không chủ quan trên hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng đã giành được từ kỳ SEA Games trước.Lễ bế mạc và trao giải môn Bóng ném bãi biển nam dự kiến được tổ chức vào chiều 11/5.

Lê Minh