Chia tay diễn viên nóng bỏng, Berrettini quyết khôi phục sự nghiệp

Matteo Berrettini đang có khoảng thời gian không vui vẻ. Anh liên tục chấn thương và thất bại khi thi đấu. Trong khi liên tục có các tin đồn về việc tay vợt này đã chia tay cô bạn gái nóng bỏng Melissa Satta.

melissa-satta-matteo-berrettini-1708936903.jpg

Những ngày gần đây, đồn đoán ngày càng gia tăng rằng Matteo Berrettini và nữ diễn viên người Ý gốc Mỹ - Melissa Satta - không còn hẹn hò nữa. Không có bất cứ lời chúc mừng nào của Berrettini trên mạng xã hội nhân dịp sinh nhật bạn gái anh vào ngày 7/2. Ngoài ra, Berrettini và Satta không trao đổi bất kỳ tin nhắn tình yêu nào vào Ngày lễ tình nhân - chỉ một tuần sau đó. Với một cặp đôi lâu nay vẫn luôn cập nhật tình cảm yêu đương của họ trên trang cá nhân, điều này là không bình thường chút nào.

Và cuối cùng thì "ngôi sao" 27 tuổi của ATP đã chính thức xác nhận việc chia tay trong một cuộc phỏng vấn trên tờ Corriere dello Sport (Italy).

Berrettini và Satta đã yêu nhau được hơn 1 năm và bị bắt gặp hẹn hò ăn tối cùng nhau tại nhiều nhà hàng Ý kể từ khi họ công khai chuyện tình cảm vào tháng 1/2023. Trước đó, cựu số 6 thế giới từng hẹn hò với tay vợt WTA Ajla Tomljanovic cho đến khi họ quyết định đường ai nấy đi vào tháng 2/2022. Mối quan hệ của Berrettini với Satta đã vấp phải một số chỉ trích. Một bộ phận người hâm mộ quần vợt đổ lỗi cho sự xuất hiện của Satta là nguyên nhân khiến Berrettini sa sút trên sân. Từ vị trí luôn trong tốp 10 thế giới, Berrettini sa sút dần, phải vật lộn với hàng loạt chấn thương trong 1 năm qua và hiện chỉ đứng thứ 129 trên Bảng xếp hạng ATP. Anh không chơi bất kỳ giải đấu nào kể từ đầu năm 2024 tới nay. Anh đã rút lui khỏi giải Australia mở rộng năm nay mặc dù đã đến Melbourne cùng với Melissa.

Berrettini, cao 1m96, có cơ thể vạm vỡ và gương mặt điển trai. Anh từng là tay vợt số 1 tại Italy, nhưng giờ đây, danh hiệu này đã thuộc về Jannik Sinner.

Ngay từ đầu khi anh hẹn hò Melissa - người mẫu hơn anh 10 tuổi - nhiều người hâm mộ đã tỏ ra lo lắng cho Berrettini bởi cô gái này vốn là một “quả bom sex”. Cô từng hẹn hò với nhiều vận động viên nổi tiếng như cố cầu thủ Bóng rổ - Kobe Bryant, cựu cầu thủ Bóng đá - Christian Vieri, Matteo Ferrari và Kevin-Prince Boateng. Cầu thủ mang 2 dòng máu Ghana và Đức - Boateng - là một ví dụ của việc “thi đấu sân phụ nhiều hơn sân chính” khi trong thời gian chung sống với Melissa, anh thường dính chấn thương và đây cũng là thời điểm đánh dấu sự đi xuống của Boateng.

"Tôi đoán là sẽ có người hỏi câu này. Melissa và tôi đã chia tay. Chúng tôi đã có mối quan hệ tốt đẹp, chúng tôi tôn trọng lẫn nhau, tôi sẽ không đi sâu hơn vào câu chuyện này bởi tôi không muốn đề cập nhiều đến đời tư của mình"- Berrettini khép lại sự tò mò của người hâm mộ.

Dù thế nào, nhiều cổ động viên đều thấy vui khi Berrettini quyết định chấm dứt mối tình nhiều đáng ngại này. Họ hy vọng, sau một thời gian chuyên tâm vào Quần vợt, Berrettini sẽ trở lại phong độ xưa...

Mai Anh (TI)