Chelsea lần thứ tư hỏi mua tiền vệ Moises Caicedo

Sau 3 lời đề nghị hỏi mua Moises Caicedo bị từ chối, Chelsea chuẩn bị gửi tới Brighton lời đề nghị thứ tư để sở hữu chữ ký tiền vệ này.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, Chelsea đã chia tay một loạt tiền vệ như N’Golo Kante, Mateo Kovacic, Mason Mount điều này buộc The Blues phải tìm kiếm những phương án thay thế để cân bằng đội hình. Thời gian qua, Chelsea đã nhắm đến chữ ký của tiền vệ Moises Caicedo từ Brighton và xác định đây là mục tiêu theo đuổi số 1 trong nỗ lực tăng cường sức mạnh khu vực giữa sân.

Tiền vệ Moises Caicedo đã thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải vừa qua. Anh đã góp công lớn giúp Brighton xếp thứ 6 và giành vé tham dự Europa League lần đầu tiên trong lịch sử. Vì vậy, tiền vệ người Ecuador đã được vinh danh là “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải” của Brighton. Và mức giá 100 triệu bảng mà Brighton yêu cầu đang khiến The Blues gặp khó.

moises-caicedo-1691133573.jpg
Chelsea chưa chịu bỏ cuộc trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Moises Caicedo

Theo đó, thời gian qua Chelsea đã 3 lần gửi các đề nghị trị giá 60 triệu bảng, 70 triệu bảng và 80 triệu bảng cho chữ ký của Moises Caicedo, nhưng đều bị Ban lãnh đạo của Brighton từ chối thẳng thừng.

Dù đã 3 lần bị từ chối nhưng Chelsea được cho rằng chưa chịu bỏ cuộc trong thương vụ này. Theo đó, truyền thông Anh cho biết, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ gửi lời đề nghị thứ 4 trị giá 90 triệu bảng tới Brighton. Chelsea tin rằng mối quan hệ làm ăn tốt đẹp giữa 2 đội trong quá khứ sẽ khiến Brighton gật đầu với đề nghị này.

Tuy nhiên, nếu không nhanh chóng hoàn tất thương vụ với Moises Caicedo, Chelsea có thể bị hớt tay trên trong tương vụ này. Cụ thể, nguồn tin từ Sky Sports đưa tin, bên cạnh Chelsea, 1 đội bóng giấu tên ở Saudi Arabia đã bắt đầu đàm phán với Brighton để chiêu mộ Caicedo. Bên cạnh đó, tờ The Athletic cũng đã đăng tải thông tin tiết lộ 1 câu lạc bộ cũng chưa được tiết lộ ở châu Âu thậm chí đã hỏi mua Caicedo với mức giá cao hơn so với đề nghị 80 triệu bảng mới nhất của Chelsea.

Kim Ngân