Chelsea đón tin vui về lực lượng trước đại chiến Arsenal

Trước trận derby thành London với Arsenal vào cuối tháng 10 tới, Chelsea đón nhận tin vui khi hậu vệ Reece James có thể trở lại thi đấu ở trận này.

Chuẩn bị cho mùa giải mới, hậu vệ Reece James đã được trao chiếc băng đội trưởng của The Blues thay thế vai trò của Cesar Azpilicueta. Tuy nhiên, ngay trận đấu đầu tiên gặp Liverpool, hậu vệ 23 tuổi đã gặp vận xui khi dính chấn thương gân kheo và phải rời sân ở phút 76 nhường chỗ cho Malo Gusto.

Suốt thời gian qua Reece James đã phải nghỉ thi đấu để dưỡng thương, theo những thông tin mới nhất được MailSport tiết lộ, tốc độ hồi phục của hậu vệ 23 tuổi người Anh là nhanh hơn dự kiến. Cụ thể, hiện tại Reece James đã bắt đầu tập luyện một mình. Anh được kì vọng có thể hoàn thành giáo án như bình thường cùng các đồng đội trước trận gặp Burnley vào ngày 7/10. Tuy nhiên, khả năng ra sân của đội trưởng Chelsea ở trận đấu này không cao. Anh sẽ tiếp tục nghỉ hết đợt tập trung đội tuyển quốc gia vào giữa tháng 10 rồi tái xuất ở trận derby London gặp Arsenal (21/10).

reece-james-1695953964.jpg
Hậu vệ Reece James đã bắt đầu trở lại tập luyện sau thời gian điều trị chấn thương

Trước đó, theo kế hoạch ban đầu, James chỉ có thể tập nhẹ vào giữa tháng 10 rồi trở lại vào dịp Giáng sinh. Do vậy, đây được xem là thông tin không thể vui hơn cho huấn luyện viên Mauricio Pochettino, bởi sau trận đấu với Arsenal, Chelsea sẽ liên tiếp đối đầu với những đối thủ cứng cựa là Tottenham (7/11), Man City (12/11), Newcastle (25/11), Brighton (2/12) và Man United (7/12).

Việc James trở lại cũng sẽ xoa dịu cơn đau đầu của Pochettino về tình hình chấn thương của Chelsea. Nếu tính cả hậu vệ người Anh, danh sách “bệnh binh” tại Stamford Bridge đã lên tới con số 9, với sự góp mặt mới nhất của Ben Chilwell.

Bên cạnh danh sách dài với 9 cầu thủ phải nghỉ thi đấu bởi chấn thương, The Blues còn mất Malo Gusto do nhận thẻ đỏ ở trận thua Aston Villa vừa qua.

Theo đó, sau trận đấu với Brighton tại Carabao Cup, hậu vệ người Pháp còn phải ngồi ngoài 2 trận tiếp theo ở Premier League, gặp Fulham và Burnley.

Dailymail.co.uk