Cầu thủ Bayern Munich đánh nhau sau trận đấu với Man City

Ngay sau thất bại ở lượt đi tứ kết Champions League, phòng thay đồ của Bayern Munich đang nổi sóng khi các "ngôi sao" đánh nhau.

Goal tiết lộ, Mane và Sane xảy ra tranh cãi ngay trên sân Etihad. Tình hình leo thang khi cặp đôi bước vào phòng thay đồ. Hai cầu thủ này lao vào nhau và Mane đã dùng nắm đấm để nói chuyện với cựu sao Man City. Cú đấm khiến Sane chảy máu mồm và các cầu thủ Bayern Munich buộc phải can thiệp để tách cặp đôi ra.

Tương tự, tờ Bild (Đức), Sadio Mane và Leroy Sane đã cãi vã trong phòng thay đồ sau trận thua Man City 0-3. SkySport phiên bản tiếng Đức cho biết, môi của Leroy Sane đã chảy máu sau màn xô xát này. Đây là vụ việc khá nghiêm trọng, khiến phòng thay đồ của Bayern Munich càng thêm rối loạn sau thất bại nặng nề tại Etihad.

cu-cai-1681349636.jpg
Sadio Mane và Leroy Sane mâu thuẫn trên sân trong thất bại 0-3 trước Man City

Nguyên nhân cuộc ẩu đả được cho xuất phát từ tình huống lời qua tiếng lại giữa Mane và Sane ở phút 83 của trận đấu. Sane phàn nàn với Mane về một pha chạy chỗ không đúng ý đồ. "Ngôi sao" người Đức nói với tiền đạo người Senegal với thái độ giận dữ. Động thái này làm Mane không hài lòng.

Sau khi Bayern Munich đáp chuyến bay trở lại Munich, Sadio Mane đã đi xe riêng trở về nhà. Trong khi đó, Sane đi xe bus cùng toàn đội. Bayern Munich hiện chưa đưa ra thông tin về vụ việc nghiêm trọng này. Bild khẳng định Mane dự kiến sẽ phải đối mặt với án phạt nặng từ đội bóng chủ quản vì hành vi ẩu đả. Đây có thể cũng sẽ là hồi kết cho ngôi sao người Senegal ở sân Allianz Arena.

Sự cố giữa 2 cầu thủ trên hàng công càng khiến tình hình nội bộ của "Hùm xám" thêm rối. Họ vừa thay tướng giữa mùa khi các cầu thủ Bayern cảm thấy bất mãn với huấn luyện viên Julian Nagelsmann. Huấn luyện viên Thomas Tuchel lên nắm quyền nhưng tình hình không cải thiện.

Sau khi tiếp quản Bayern Munich từ Nagelsmann, ông Tuchel khá ưu ái Leroy Sane khi đã để "ngôi sao" người Đức đá chính trong cả 4 trận đấu vừa qua. Còn với Sadio Mane, cầu thủ này liên tục phải ngồi dự bị. Đây được cho là nguyên nhân khiến cựu sao Liverpool ức chế và dẫn tới hiềm khích. Màn xô xát trong phòng thay đồ càng khiến huấn luyện viên Thomas Tuchel đau đầu sau thất bại nặng nề tại Etihad.

Trước đó, nhiều tờ báo Đức từng đề cập tới sự bất bình của Sadio Mane khi thi đấu dưới quyền huấn luyện viên Nagelsmann. Thậm chí, cầu thủ người Senegal còn bị quy kết là 1 trong những cầu thủ đã khiến ông thầy Nagelsmann mất việc.

Hoàng Anh