Câu lạc bộ Quy Nhơn Bình Định xuất quân và công bố Nhà tài trợ mới

Ngày 16/10, Câu lạc bộ Bóng đá Quy Nhơn Bình Định tổ chức Lễ xuất quân tham dự V.League mùa giải 2023-2024. Cùng với đó, đội bóng đất Võ cũng công bố Nhà tài trợ mới và bộ áo đấu được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Trước khi bước vào mùa giải 2023-2024, câu lạc bộ đổi tên đội bóng từ Topenland Bình Định sang Quy Nhơn Bình Định. Đội bóng đất Võ đã thực hiện rất nhiều thay đổi không chỉ tên gọi đội bóng mà còn có những sự thay đổi về nhân sự. Một số cái tên mới được công bố là: tiền vệ Leonardo Artur De Melo, tiền đạo Sebastiao Alexandre Alan, hậu vệ Phạm Minh Nghĩa, hậu vệ Vũ Xuân Cường, tiền vệ Ngô Hồng Phước,…

binh-dinh-1-1697482910.jpg
Câu lạc bộ Bóng đá Quy Nhơn Bình Định ra mắt mẫu áo đấu mùa giải mới

Tại Lễ xuất quân, câu lạc bộ Quy Nhơn Bình Định công bố Nhà tài trợ mới và trang phục mới cho V.League 2023-2024. Theo đó, Công ty Cổ phần Dịch vụ Giải trí Hưng Thịnh Quy Nhơn là Nhà tài trợ chính của đội bóng, Kamito tài trợ trang phục và Động Lực Sport tài trợ trang thiết bị tập luyện.

Về nhân sự, ông Võ Văn Thư - Phó Giám đốc thường trực Bình Định Sport được bổ nhiệm với vai trò Chủ tịch của đội bóng. Ông Thư cũng không có gì xa lạ với bóng đá nước nhà khi đang là thành viên Ban chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

binh-dinh-2-1697482910.jpg
Các cầu thủ và thành viên Ban huấn luyện của Câu lạc bộ Bóng đá Quy Nhơn Bình Định

Trên băng ghế chỉ đạo, huấn luyện viên Bùi Đoàn Quang Huy thay cho ông Nguyễn Đức Thắng để dẫn dắt câu lạc bộ Quy Nhơn Bình Định. Tân “thuyền trưởng” mới của đội bóng sinh ra tại Bình Định và cũng được kỳ vọng tạo nên luồng gió mới đến đội bóng sau thời gian đóng vai trò là trợ lý của ông Nguyễn Đức Thắng.

Mặc dù có nhiều thay đổi về lực lượng cầu thủ, nhưng câu lạc bộ Quy Nhơn Bình Định vẫn giữ được một số cầu thủ đáng chú ý như: thủ môn Đặng Văn Lâm, trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt, Đình Trọng, tiền vệ Cao Văn Triền, Đỗ Văn Thuận, Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Hà Đức Chinh,…

binh-dinh-3-1697482910.jpg
Ban lãnh đạo, Ban huấn luyện và các cầu thủ Câu lạc bộ Bóng đá Quy Nhơn Bình Định dâng hương tại Bảo tàng Quang Trung.

Đội bóng đất Võ trước thềm V.League 2023-2024 đã thi đấu các giải như: giải Bóng đá Thiên Long Tournament tại Gia Lai, đá 1 trận với SHB Đà Nẵng và 2 trận với câu lạc bộ Khánh Hòa. Theo đánh giá từ huấn luyện viên Bùi Đoàn Quang Huy, kết quả các trận thi đấu đã cho thấy toàn đội có sự đoàn kết, ăn ý, quyết tâm cao và đã sẵn sàng cho mùa giải mới.

Quy Nhơn Bình Định sẽ có màn khởi đầu V.League 2023-2024 bằng trận đấu gặp đương kim vô địch Công an Hà Nội trên sân khách vào ngày 22/10 tới đây.

Vĩnh Toàn