Câu lạc bộ Bóng đá TP.HCM xuất quân tham dự mùa giải V.League 2023-2024

Câu lạc bộ Bóng đá TP.HCM đã tổ chức Lễ xuất quân mùa giải vô địch quốc gia Việt Nam V.League 2023-2024 và công bố nhà tài trợ mới trong mùa giải này.

Ngày 9/10, câu lạc bộ Bóng đá thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ xuất quân mùa giải 2023-2024 và công bố Nhà tài trợ mới. Buổi lễ có sự tham gia của đại diện Lãnh đạo Thành ủy, UBND TP.HCM, các đơn vị tài trợ và phóng viên báo chí.

Giải vô địch quốc gia Việt Nam V.League 2023-2024 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 20/10/2023. Sau thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng, đội bóng thành phố mang tên Bác đã sẵn sàng cho mùa giải mới với những quyết tâm và mục tiêu có điểm trong từng trận đấu, mang đến lối chơi đẹp và cống hiến cho người hâm mộ thành phố Hồ Chí Minh và cả nước.

xuatquan-1696902740.jpeg
Câu lạc bộ Bóng đá TP.HCM xuất quân tham dự mùa giải V.League 2023-2024

Tại Lễ xuất quân, câu lạc bộ TP.HCM cũng công bố đội hình sẽ thi đấu ở mùa giải 2023-2024. Bộ khung của đội bóng này đáng chú ý có Patrik Lê Giang trong cầu môn. Hàng hậu vệ có Tùng Quốc, Minh Tùng, Hạ Long, Brendon Lucas. Hàng tiền vệ có Sầm Ngọc Đức, Huy Toàn, Timite Cheick (từng thi đấu giải hạng Nhất Pháp), tiền đạo từng khoác áo tuyển Pháp Paul Ntep là người được kỳ vọng sẽ gánh vác hàng công câu lạc bộ TP.HCM thay cho Samson, Mansaray đã chơi rất hay năm ngoái.

Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành cho biết, câu lạc bộ TP.HCM đã được đầu tư khá tốt ở mùa giải 2023-2024 do sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, nhà tài trợ. Đội bóng không muốn lặp lại tình cảnh "sống trong sợ hãi", khốn đốn trụ hạng cho tới tận vòng cuối mới quyết định được số phận của mình.

"Chúng tôi có khát khao chiến thắng, đó cũng là mục tiêu lớn của câu lạc bộ ở mọi trận đấu. Với sự quan tâm của lãnh đạo TP.HCM cũng như niềm tin của cổ động viên trung thành, chúng tôi tin rằng đội sẽ giành được thành tích tốt trong mùa giải tới. Những sự hỗ trợ về vật chất lẫn tinh thần của các nhà tài trợ dành cho câu lạc bộ TP.HCM sẽ là động lực, có ý nghĩa to lớn để đội bóng thi đấu tốt, đạt được sự kỳ vọng của ban lãnh đạo thành phố", huấn luyện viên Vũ Tiến Thành nói.

Trong mùa giải 2023-2024, câu lạc bộ Bóng đá TP.HCM hân hạnh nhận sự tài trợ chính từ tập đoàn Phú Mỹ Hưng và Mansion Sports. Công ty Cổ phần Động Lực là Nhà tài trợ trang phục thi đấu với tên thương hiệu là Jogarbola. Đồng hành cùng đội bóng thành phố mang tên Bác còn các Nhà tài trợ: VNpay, Ocany, California Fitness & Yoga và Seventy 70 cùng nhiều nhà tài khác đã đi cùng câu lạc bộ trong suốt thời gian qua.

Chia sẻ về mục đích tài trợ lần này, ông Trương Quốc Hưng - đại diện lãnh đạo Công ty Phú Mỹ Hưng - cho biết: “Bóng đá là bộ môn được người yêu thể thao cả nước quan tâm. Tại TP.HCM, đây cũng là bộ môn thu hút được nhiều người hâm mộ, Lãnh đạo thành phố cũng dành nhiều sự quan tâm, hỗ trợ để phát triển bộ môn này hơn nữa. Công ty Phú Mỹ Hưng là doanh nghiệp hoạt động tại TP.HCM. Theo đó, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần nhỏ vào việc phát triển hoạt động thể thao trên địa bàn, đặc biệt là môn bóng đá. Hiện thực hóa điều này là việc các công ty trong tập đoàn tài trợ cho câu lạc bộ Bóng đá TP.HCM trong 3 mùa giải từ mùa giải 2023 đến 2025”.

pct-1696902853.jpeg
Đội tuyển TP.HCM công bố nhà tài trợ

Ông Denis Keet - Giám Đốc của Mansion Sports - bày tỏ niềm vui khi ký kết hợp tác, ông trình bày: “Tại Mansion Sport, chúng tôi tin tưởng rằng quyền năng của thể thao sẽ mang mọi người xích lại gần nhau, phát triển về thể chất và tạo ra sự gắn kết bền vững. Chúng tôi tự hào được ủng hộ cho câu lạc bộ bóng đá thành phố Hồ Chí Minh, một đội bóng hội tụ đầy đủ những tính chất kể trên và mong đợi được chứng kiến đội bóng tiếp tục thành công. Mansion Sports luôn tận tuỵ trong việc phát triển cộng đồng thông qua những hình thức đa dạng, trong đó có việc tài trợ cho thể thao, tạo ra những cổng tin tức thể thao và phát triển cơ sở hạ tầng.”

Để đáp lại tình cảm của Quý lãnh đạo Thành phố, Quý Nhà tài trợ và toàn thể Người hâm mộ, câu lạc bộ Bóng đá thành phố Hồ Chí Minh sẽ cố gắng hết mình trong mùa giải tới. Đội TP.HCM sẽ có trận ra quân V.League 2023-2024 trên sân nhà Thống Nhất gặp đối thủ Khánh Hoà vào tối 22/10.

Trang Trang