Các tay chèo Indonesia nhắm mục tiêu 7 huy chương vàng

Hiệp hội Đua thuyền Indonesia (PB PODSI) tiết lộ, tại SEA Games 31 tới đây, các vận động viên của họ sẽ nỗ lực để mang về 7 huy chương vàng.

indo-thuyen-1649994296.jpeg

Ông Muhammad Hadris - huấn luyện viên trưởng đội tuyển đua thuyền quốc gia Indonesia - cho biết, để đạt mục tiêu trên, toàn đội đang tích cực chuẩn bị, trong đó có chuyến tập huấn kéo dài một tháng (từ 1/4 đến 2/5) tại thành phố Almere của Hà Lan. Trong chuyến tập huấn châu Âu này, đội trưởng Mutiara Rahma Putri và các đồng đội của cô cũng sẽ tham dự một giải đấu tại Bỉ. Đây là giải đấu cọ xát quan trọng, bởi sau khi trở về Jakarta, cả đội sẽ ngay lập tức lên đường sang Việt Nam, sẵn sàng cho SEA Games 31.

Theo tiết lộ, các vận động viên được cử đi tập huấn lần này này là những tay chèo đã đặt mục tiêu giành huy chương vàng tại SEA Games 31 gồm: Memo, Sulpianto, Rio Riski Darmawan, Edwin Ginanjar Rudiana, Rifqi Harits Taufiqrahman, Ihram, Kakan Kusmana, Mahendra Yanto, Ardi Isadi, Jefri Adrianto Suwarno, Ali Mardiansyah, Denri Maulidzar Al Ghiffari, Ferdiansonh và Ali Buton của đội tuyển nam; và Julianti, Chelsea Corputty, Mutiara Rahma Putri, Melani Putri của đội tuyển nữ.

Tại SEA Games 2019 diễn ra ở Philippines, đội tuyển đua thuyền Indonesia đã giành 3 huy chương vàng, 2 huy chương đồng và đứng đầu môn thi này.

Phương Hạnh