Các "ngôi sao" Premier League xả hơi sau mùa giải khốc liệt

Nhiều cầu thủ ở giải Ngoại hạng Anh đã chia sẻ những bức ảnh đầu tiên của họ sau khi tạm rời xa sân cỏ bởi mùa giải đã chính thức kết thúc. Những bờ biển, bể bơi và các chuyến bay dài… Dường như nắng ấm và bầu không khí biển cả luôn cuốn hút và mang lại cho họ năng lượng để sẵn sàng trước những thử thách mới.

a1bruno-fernandes-1653451316.jpg

Bruno Fernandes

Bruno Fernandes thưởng thức bữa sáng thịnh soạn bên cạnh con gái Matilde trong chuyến đi nghỉ cùng gia đình. "Ngôi sao" của "Quỷ đỏ", hy vọng sẽ quên đi tất cả những mệt mỏi ở mùa giải trước. Giờ đây, điều mà trung vệ người Bồ Đào Nha quan tâm là những người thân, đặc biệt là cô con gái bé nhỏ.

a1-silva-1653451316.jpg
Thiago Silva và vợ ở Dubai

Thiago Silva đưa gia đình đến Dubai ngay sau ngày cuối cùng của mùa giải. Cùng vợ bay sang châu Á, Silva chọn khách sạn có bể bơi riêng với những món ăn Trung Quốc ưa thích để lưu trú. Thiago Silva đã trải qua chặng đường nhiều khó khăn trong mùa giải này, đặc biệt khi anh sắp đón sinh nhật lần thứ 38. Trung vệ Chelsea đã cùng vợ đến thăm một số địa danh, bao gồm cả tòa nhà Burj Khalifa nổi tiếng thế giới.

kelly-1653451435.jpg
Jesse Lingard

Jesse Lingard bay cùng nữ diễn viên Top Boy, Erin Kellyman, rời khỏi Manchester.

a1-zaha-1653451316.jpg
Wilfried Zaha

Wilfried Zaha và Joachim Andersen của Crystal Palace cũng lựa chọn những địa điểm xa xôi để xả hơi. Zaha đi cùng bạn gái Paige Bannister trên phi cơ riêng. Tuy không tiết lộ địa điểm, nhưng cầu thủ này cũng khéo léo khoe khung cảnh bể bơi riêng tư rất rộng giữa không gian tràn ngập nắng tại điểm dừng chân

a1-joachim-andersen-1653451315.jpg
Joachim Andersen

Trong khi Andersen “tự sướng” với tấm hình nằm trên một chiếc khăn tắm bên hồ bơi với bầu trời trong xanh phía sau lưng.

a1leon-bailey-1653451316.jpg
Leon Bailey

Bộ đôi cầu thủ Lucas Digne và Leon Bailey của Aston Villa cũng xuất ngoại. Leon Bailey nằm thư giãn như một chú mèo lười giữa đám chăn len khổng lồ. Theo tiết lộ, cầu thủ này đưa gia đình đến Barcelona.

a1-lucas-digne-1653451314.jpg
Lucas Digne

Trong khi đó, người hùng của Wolves và đội tuyển Anh - Conor Coady - đã đưa vợ đi phiêu lưu ở Ibiza. Hậu vệ này đang có kỳ nghỉ ngay sau khi được gọi vào đội hình "Tam sư" của huấn luyện viên Gareth Southgate.

a1-jack-1653451316.jpg
Jack Grealish (phải)

Ibiza cũng là sự lựa chọn của "ngôi sao" Manchester City - Jack Grealish. Trên trang cá nhân, cầu thủ có giá 100 triệu bảng khoe bức hình chụp cùng “gã tay chơi” Wayne Lineker, em trai của cựu "ngôi sao" Gary Lineker, bên cạnh một bể bơi đông vui.

Phương Hạnh