Các golf thủ nữ Philippines nhắm mục tiêu là huy chương vàng

Đội tuyển nữ môn golf của Philippines tiết lộ, với sự dẫn dắt của Rianne Malixi, họ hy vọng sẽ giành được huy chương vàng ở nội dung môn golf ở SEA Games 31 lần này.

golf-nu-phi-khoi-dong-1652414423.jpeg
Các nữ golf thủ Philippines khởi động trước khi tập

Đội tuyển golf nữ Philippines bước vào thử thách tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 với sự góp mặt của tay golf từng chiến thắng trong 2 giải đấu chuyên nghiệp - Rianne Malixi. Cô đến đây với những kỳ tích ấn tượng ở Mỹ và sẽ tham gia cùng với LK Go và Mafy Singson bởi các tay golf người Philippines đang cố gắng giành một chiến thắng lớn nữa sau khi gặt hái những thành công rực rỡ ở Á vận hội 2018 và SEA Games 2019 tại Manila. Go từng góp mặt trong các đội giành huy chương vàng này, khi đó, cô sát cánh bên Yuka Saso và Bianca Pagdanganan ở Jakarta trước khi giúp Pagdanganan cùng với Abby Arevalo ở Manila.

Đội tuyển golf nam của Philippines do cựu vô địch thế giới lứa tuổi trẻ, Kristoffer Arevalo, dẫn đầu sẽ có màn so tài được nhận định là cam go hơn, khi đối thủ của họ có rất nhiều những gương mặt thuộc hàng đầu trong khu vực châu Á. Jet Hernandez, Jed Dy và Gab Manotoc, sẽ có cơ hội so tài với những anh tài tới từ đội Thái Lan.

Ba ngày đầu tiên sẽ dành cho trận chiến giành danh hiệu cá nhân, kết quả sẽ được sử dụng để xếp hạt giống cho nội dung thi đấu đồng đội - diễn ra từ thứ Hai đến thứ Tư.

Huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Miko Alejandro cho biết, họ đã chuẩn bị sẵn sàng. “Mọi người đều có tinh thần thi đấu rất cao. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua, và chúng tôi cũng sẽ không quên tận hưởng từng khoảnh khắc ở giải đấu lần này. Tất cả người chơi đều nóng lòng được bắt đầu phát bóng lên", Alejandro - cựu Á quân quốc gia - cho biết.

Mai Anh