Bruno Fernandes thừa nhận không biết về tương lai của C.Ronaldo tại Man United

Sau trận hòa 1-1 trước Chelsea tại vòng 13 Premier League, Bruno Fernandes thừa nhận, anh và đồng đội đều không thể biết tương lai của Ronaldo ở Man United trong thời gian tới sẽ ra sao.

Cristiano Ronaldo đã bị huấn luyện viên Erik ten Hag loại khỏi trận gặp Chelsea sau khi từ chối vào sân thay người và bỏ về sớm ở trận thắng Tottenham 2-0 cách đây ít ngày. Tiền đạo 37 tuổi bị đẩy xuống tập cùng đội U21 và đối mặt với tương lai bất định ở sân Old Trafford.

Theo The Times, phần lớn đội hình Man United ủng hộ lập trường và quyết định của huấn luyện viên Erik ten Hag với những rắc rối Cristiano Ronaldo gây ra. Các cầu thủ "Quỷ đỏ" tin rằng, CR7 xứng đáng nhận hình phạt treo giò bất chấp hàng công đội bóng đang thiếu nhân lực.

Goal thậm chí tiết lộ hành động của Ronaldo khiến anh hoàn toàn xa cách với phòng thay đồ Man United. Siêu sao người Bồ Đào Nha giờ mất đi sự ủng hộ của các đồng đội tại trung tâm huấn luyện Carrington.

Trước đó, báo cáo từ The Athletic khẳng định một số cầu thủ Man United cảm thấy khó chịu khi cựu tiền đạo Real Madrid liên tục đòi rời sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trong khi cả đội đoàn kết, giúp sức giúp câu lạc bộ hướng tới mùa giải thành công, Ronaldo lại đi ngược hướng.

ronaldo-1666498318.jpg
Ronaldo đang có khoảng cách với các đồng đội tại Man United

Không có C.Ronaldo trong đội hình, Man United chỉ giành được trận hòa 1-1 trong chuyến làm khách của Chelsea tại vòng 13 Premier League. Ở trận đấu này, pha lập công muộn của Casemiro đã giữ lại 1 điểm quý giá cho "Quỷ đỏ" trong cuộc chiến top 4. Trận này, hàng công của huấn luyện viên Ten Hag, cụ thể là Antony và Marcus Rashford đã phung phí những cơ hội ghi bàn cực kỳ ngon ăn.

Mặc dù thành tích của Ten Hag từ đầu mùa là không tệ nhưng hàng công của Man United để lại nhiều nỗi lo cho người hâm mộ. Sau 11 trận, "Quỷ đỏ" chỉ ghi được 16 bàn, ít hơn đội cuối bảng Leicester City. Vì vậy, không ít cổ động viên vẫn hy vọng Ronaldo sẽ trở lại và đảm nhiệm trọng trách ghi bàn như mùa trước.

Tuy nhiên, phát biểu với báo giới sau trận hòa trên sân của Chelsea, tiền vệ Bruno Fernandes tỏ ra bi quan với tình hình của Ronaldo. Tiền vệ người Bồ Đào Nha thừa nhận anh và đồng đội không rõ tình huống của Ronaldo sẽ được Ban huấn luyện giải quyết như thế nào, nhưng khẳng định mọi chuyện sẽ được giữ trong nội bộ đội bóng.

Phát biểu trên Sky Sports, cựu đội trưởng Sporting Lisbon nói: “Chúng tôi không nói về điều đó [hình phạt với Ronaldo] mà tất cả chỉ giữ trong lòng. Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề trong nội bộ nên sẽ không ai biết tình huống giải quyết như thế nào hoặc điều gì sẽ xảy ra. Nhưng tôi có thể khẳng định rằng mọi cầu thủ, bao gồm Ronaldo, đều muốn đội chiến thắng”.

Cựu đội trưởng của Man United - Roy Keane - cũng lên tiếng chỉ trích hàng công thiếu sắc bén của "Quỷ đỏ". Ông cho rằng, Man United cần đưa Ronaldo trở lại hoặc bằng cách nào đó phải tăng cường áp lực hơn trước khung thành đối phương.

Kim Anh