Man United đón tin vui về lực lượng trước trận gặp Newcastle

Trước trận tiếp đón Newcastle trên sân nhà ở vòng 11 Premier League, "Quỷ đỏ" đã đón tin vui về lực lượng khi tiền đạo Martial có thể trở lại thi đấu.

Theo lịch, Man United sẽ có trận tiếp đón Newcastle trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 11 Premier League vào 20 giờ ngày 16/10. Phát biểu với báo giới trước trận đấu này, huấn luyện viên Ten Hag thông báo tin vui về lực lượng. Theo đó, tiền đạo Martial gần bình phục hoàn toàn chấn thương và có thể xung trận.

Vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Anthony Martial có thể trở lại, nhưng chúng tôi cần chờ xem tình trạng của cậu ấy tiến triển thế nào trong những giờ tới”.

anthony-martial-1665817751.jpg
Man United chào đón sự trở lại của tiền đạo Anthony Martial

Theo đánh giá của giới chuyên môn, việc tiền đạo Martial phục hồi chấn thương và có thể trở lại thi đấu là tin cực vui với Man United. Ngôi sao người Pháp đang là một trong những cầu thủ có phong độ rất tốt ở mùa giải năm nay. Đến thời điểm này, Martial đã ghi được 3 bàn thắng và 2 tình huống kiến tạo trong 4 trận đấu của Man United. Thống kê cho thấy, cứ trung bình 45 phút, Martial lại ghi cho mình 1 bàn thắng.

Dù có phong độ cao nhưng tiền đạo người Pháp thường xuyên gặp vấn đề với chấn thương. Tổng cộng, Martial đã 3 lần gặp chấn thương (gân kheo, gót Achilles và lưng), nghỉ 8 trận từ đầu mùa 2022-2023.

Chào đón sự trở lại của Martial, tuy nhiên, huấn luyện viên Erik ten Hag cho biết, trung vệ Harry Maguire vẫn chưa thể trở lại. Hậu vệ người Anh chấn thương ở loạt trận quốc tế nên lỡ 4 trận vừa qua.

Theo ông Ten Hag, Maguire có thể sẵn sàng cho trận đấu với Tottenham tại vòng 12 Premier League. Trận đấu diễn ra vào 2 giờ 15 ngày 20/10 trên sân Old Trafford.

Tuy nhiên, việc Harry Maguire vắng mặt không phải là tổn thất lớn với Man United ở thời điểm này. Bởi trung vệ người Anh mất vị trí vì sa sút phong độ kể từ sau 2 trận thua Brighton và Brentford hồi đầu mùa.

Trận đấu giữa Man United và Newcastle trên sân Old Trafford hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính khi 2 đội đang theo sát nhau trên Bảng xếp hạng. Cụ thể, với 15 điểm, Man United đang đứng vị trí thứ 5 trên, trong khi đó, Newcastle đứng thứ 6 với 1 điểm ít hơn nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Kết quả và Lịch thi đấu vòng 11 Premier League

Ngày 15/10

02h00: Brentford 2-0 Brighton
18h30: Leicester City - Crystal Palace

21h00: Fulham - Bournemouth

21h00: Wolverhampton - Nottingham

23h30: Tottenham - Everton

Ngày 16/10

20h00: Aston Villa - Chelsea

20h00: Leeds Utd - Arsenal

20h00: Man Utd - Newcastle

20h00: Southampton - West Ham

22h30: Liverpool - Man City

Hoàng Nam