Bên trong du thuyền xa hoa "nửa kia" của đội tuyển Anh lưu trú tại World Cup 2022

Những hình ảnh về siêu du thuyền MSC World Europa, nơi nhiều vợ và bạn gái của các cầu thủ đội tuyển Anh lựa chọn để lưu lại trong thời gian diễn ra Vòng chung kết World Cup 2022 tại Qatar tháng này, đang được nhiều người quan tâm. Với tiện nghi 5 sao và chi phí hình thành lên tới 1 tỉ bảng Anh, MSC World Europa thực sự là chốn lưu trú xa hoa bậc nhất. 

Du thuyền MSC World Europa nặng tới 205.700 tấn với sức chứa 6.762 khách. Trên đó có đầy đủ tiện nghi ăn nghỉ, vui chơi giải trí, tập luyện và làm đẹp. MSC World Europa có 6 bể bơi, 14 bể sục nhìn ra đại dương, nhiều nhà hàng, quán bar cùng hàng trăm phòng nghỉ siêu cao cấp.

Được ví von là cung điện nổi, MSC World Europa còn có một sân bóng đá mini, một khu chơi trò xe đụng, sân trượt patin cùng nhiều tổ hợp giải trí khác. Ngoài hệ cầu thang tuyệt đẹp xếp chồng lên nhau với hơn 8.000 viên pha lê Swarovski cắt hình quả lê và hình bát giác, ấn tượng nhất của MSC World Europa là máng trượt cao 11 tầng được gọi là The Venom Drop, máng trượt trên du thuyền cao nhất thế giới.

MSC World Europa là tàu du lịch hạng World Class đầu tiên thuộc sở hữu và điều hành bởi MSC Cruises. MSC World Europa hiện đại và đặc biệt hơn bất kỳ du thuyền nào khác, vượt qua ranh giới và phá vỡ những giới hạn của du lịch biển. Nó đặt ra những tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho một con tàu du lịch và mang đến một tương lai vô cùng phát triển của ngành du lịch trên du thuyền.

Bạn gái của cầu thủ “ngôi sao” Jack Grealish - người mẫu 26 tuổi Sasha Attwood và Anna Modler - 24 tuổi đã đính hôn với Eric Dier của Tottenham cùng Fern - vợ của Harry Maguir với Katie - 29 tuổi, vợ đội trưởng Harry Kane… được cho là sẽ ở trên du thuyền này.

Mai Anh