Bayern Munich tổn thất lực lượng sau trận thắng Augsburg

Mặc dù, giành trọn 3 điểm trên sân của Augsburg ở Vòng 19 Bundesliga nhưng Bayern Munich phải trả giá đắt ở trận đấu này.

Ở chuyến làm khách của Augsburg ở vòng 19 Bundesliga tối ngày 27/1, Bayern Munich đã giành chiến thắng kịch tính với tỷ số 3-2 nhờ các pha lập công của Pavlovic, Davies và Kane.

kingsley-coman-1706411131.jpg
Bayern Munich phải trả giá đắt khi Kingsley Coman gặp chấn thương

Chiến thắng kịch tính này giúp Bayern Munich rút ngắn khoảng cách trên với Leverkusen trên Bảng xếp hạng xuống chỉ còn 2 điểm. Ở trận đấu này, Leverkusen để Borussia M'gladbach cầm hoà 0-0 trên sân nhà. Thầy trò huấn luyện viên Alonso vẫn duy trì thành tích bất bại trên mọi đấu trường ở mùa này, nhưng đã bị Bayern Munich áp sát trong cuộc đua vô địch Bundesliga.

Giành trọn 3 điểm trên sân khách, tuy nhiên Bayern Munich phải trả một giá khá đắt. Theo đó, giữa hiệp 1, Kingsley Coman gặp chấn thương buộc phải rời sân nhường chỗ cho Mathys Tel vì không thể tiếp tục thi đấu do chấn thương.

Ngay sau khi trở về Munich, "ngôi sao" người Pháp đã được kiểm tra để xác định rõ mức độ nghiêm trọng. Theo Bayern Munich, cựu cầu thủ PSG bị rách dây chằng đầu gối.

"Hùm xám" không cho biết Kingsley Coman sẽ phải nghỉ trong thời gian bao lâu. Tuy nhiên, theo truyền thông Đức, trong đó có Sky và Bild, tiền vệ 27 tuổi sẽ "ngồi chơi xơi nước" khoảng 2 đến 3 tháng.

Vắng Kingsley Coman là tổn thất không nhỏ với huấn luyện viên Tuchel. Bởi lẽ, tuyển thủ Pháp là nhân tố quan trọng của "Hùm xám". Từ đầu mùa, Kingsley Coman đã ghi 5 bàn và có 3 kiến tạo ở 24 trận trên mọi đấu trường.

bxh-1706410657.jpg
Bảng xếp hạng Bundesliga
Kim Anh (tổng hợp)